Gặp mặt các cán bộ hưu trí khí tượng thủy văn tại Hà Nội nhân dịp đón Xuân Canh Tý 2020

Đăng ngày: 15-01-2020 | Lượt xem: 2345
Nhân dịp đón xuân Canh Tý 2020, nhằm tri ân những cống hiến của các thế hệ đi trước, đồng thời tăng cường mối quan hệ và sự gắn bó tình nghĩa giữa cơ quan, cán bộ, viên chức, người lao động. Sáng ngày 15/1/2020, Hội hưu trí Khí tượng thủy văn và Biến đổi khí hậu tại Hà Nội tổ chức buổi gặp mặt thân mật chào mừng xuân Canh Tý 2020 với sự tham dự của hơn 700 cán bộ hưu trí đã công tác trong các đơn vị thuộc lĩnh vực KTTV và BĐKH qua các thời kỳ.

Tham dự buổi gặp mặt có ông Trần Hồng Thái, Tổng cục trưởng, Tổng cục Khí tượng thủy văn (KTTV); Phó Tổng cục trưởng Lê Hồng Phong; Phó Tổng cục trưởng La Đức Dũng; Ông Nguyễn Văn Tấn, Phó cục trưởng Cục Biến đổi khí hậu, Bộ tài nguyên và Môi trường; Ông Trần Thục, nguyên Viện trưởng Viện Khoa học  KTTV và BĐKH, Hội trưởng Hội KTTV; Bà Hà Thị Thuận, Giám đốc Công ty cổ phần thiết bị KTTV và Môi trường Việt Nam; ông Nguyễn Công Thành, nguyên Thứ trưởng Bộ Tài nguyên và Thủy văn; Cùng các cán bộ lãnh đạo, công chức, viên chức của các cơ quan làm công tác KTTV và BĐKH thuộc Bộ Tài nguyên và Môi trường Hà Nội.

Tại buổi gặp mặt, ông Hoàng Gia Hiệp, chủ tịch Hội hưu trí KTTV và BĐKH tại Hà Nội đọc Báo cáo đánh giá về hoạt động của Hội hưu trí KTTV trong năm 2019 qua, đồng thời trao đổi cập nhật những thông tin mới nhất về hoạt động và sự phát triển của Hội trong năm vừa qua.

Ông Trần Hồng Thái, Tổng cục trưởng, Tổng cục KTTV đã thay mặt các đơn vị trong lĩnh vực KTTV báo cáo về những hoạt động nổi bật của ngành KTTV trong năm 2019. Với những mặt công tác nổi bật, trong đó có trọng tâm là tích cực xây dựng thể chế, vừa đề xuất ban hành các văn bản quy phạm pháp luật, vừa tăng cường các hoạt động thanh tra, kiểm tra thi hành pháp luật để kịp thời tiếp thu và điều chỉnh các vấn đề liên quan đến lĩnh vực KTTV; Duy trì ổn định mạng lưới trạm và tăng cường phát triển mạng lưới trạm KTTV theo hướng tự động với những công nghệ mới, đảm bảo thông tin chuyên ngành cung cấp kịp thời các thông tin KTTV phục vụ cho cộng đồng và cho công tác chỉ đạo phòng, tránh và giảm nhẹ thiên tai.

Buổi gặp mặt diễn ra ấm cúng, thân tình, rất nhiều những tâm tư, tình cảm, kinh nghiệm quý báu của các cựu Lãnh đạo và các cán bộ hưu trí được chia sẻ ngay trước thềm năm mới với đội ngũ Lãnh đạo, CBCNV để cùng hướng tới một tương lai tốt đẹp hơn trong năm mới Canh Tý 2020. Cuối cùng, trong không khí đầm ấm và phấn khởi, lãnh đạo và Hội đã mừng thọ các cụ hội viên cao tuổi.

Bài và ảnh: Mỹ Linh

  Ý kiến bạn đọc

Tin tức liên quan: