Thời tiết ngày 19/10/2019, cảnh bảo mưa lớn diện rộng tại một số tỉnh khu vực miền Trung

Đăng ngày: 19-10-2019 | Lượt xem: 937
(KTTV) - Theo Trung tâm Dự báo KTTV quốc gia, do ảnh hưởng của không khí lạnh kết hợp với nhiễu động trong đới gió Đông nên trong ngày và đêm nay ở khu vực từ Nghệ An đến Quảng Trị tiếp tục có mưa, có nơi vừa, mưa to và dông. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Ảnh minh họa

Thời tiết cụ thể từng khu vực ngày 19/10/2019:

Khu vực Tây Bắc Bộ nhiều mây, mưa vài nơi, trưa chiều giảm mây, trời nắng. Nhiệt độ từ 20 - 30 độ. Khu vực phía Đông Bắc Bộ, trời nhiều mây, có mưa vài nơi. Gió đông bắc đến đông cấp 2-3. Nhiệt độ từ 20-30 độ C.

Khu vực từ Thanh Hóa - Thừa Thiên Huế, nhiều mây, có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa vừa, mưa to. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ từ 22 – 30 độ C.

Khu vực Đà Nẵng đến Bình Thuận, nhiều mây, có mưa rào và dông rải rác. Riêng khu vực từ Quảng Ngãi đến Khánh Hòa có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to và dông. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ từ 23 – 31 độ C.

Khu vực Tây Nguyên, nhiều mây, có mưa rào và dông vài nơi, riêng chiều tối có mưa rào rải rác và có nơi có dông. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ 20 – 29 độ C.

Khu vực Nam Bộ, trời nhiều mây, có mưa rào và dông vài nơi, riêng chiều tối có mưa rào rải rác và có nơi có dông. Nhiệt độ 23 – 34 độ C.

Khu vực Hà Nội trời nhiều mây, không mưa, trưa chiều giảm mây, trời nắng. Gió đông bắc đến đông cấp 2-3. Nhiệt độ 20 – 30 độ C.

Tạp chí KTTV

  Ý kiến bạn đọc

Tin tức liên quan: