Ban Kế hoạch - Tài chính tổ chức Hội nghị tổng kết công tác năm 2017

Đăng ngày: 19-12-2017 | Lượt xem: 928
Sáng ngày 19/12/2017, tại Hà Nội, Ban Kế hoạch - Tài chính tổ chức Hội nghị tổng kết công tác năm 2017 và phương hướng nhiệm vụ năm 2018. Phó Tổng giám đốc Trung tâm Khí tượng Thủy văn (KTTV)...

Ảnh: Ông Lê Hồng Phong, Phó Tổng giám đốc Trung tâm KTTV quốc gia phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị

Tại Hội nghị, Ông Hoàng Văn Quản, Trưởng Ban Ban Kế hoạch - Tài chính đã đọc báo cáo tóm tắt kết quả thực hiện công tác năm 2017 và phương hướng nhiệm vụ năm 2018. Năm 2017, được sự quan tâm chỉ đạo sát sao của Lãnh đạo Trung tâm KTTV quốc gia, sự phối hợp chặt chẽ của các đơn vị chức năng trực thuộc Trung tâm; sự nỗ lực, cố gắng của tập thể lãnh đạo, cán bộ, viên chức và người lao động, Ban Kế hoạch - Tài chính đã chủ động khắc phục khó khăn, hoàn thành tốt chương trình công tác đề ra, cơ bản hoàn thành đúng tiến độ nhiệm vụ, kế hoạch công tác được giao.

Bên cạnh những kết quả đạt được còn gặp phải một số khó khăn, vướng mắc. Việc xây dựng thông tư định mức kỹ thuật của Trung tâm Dự báo KTTV Trung ương còn bị chậm tiến độ; Công tác quản lý nhà công vụ, tài sản nhà đất còn chưa triệt để; Việc xây dựng đơn giá cho hoạt động mạng lưới trạm chưa hoàn thiện…

Sau khi nghe báo cáo tóm tắt kết quả thực hiện công tác năm 2017 và phương hướng nhiệm vụ năm 2018, toàn thể cán bộ đã tham gia phát biểu, đóng góp ý kiến nhằm xây dựng hoàn thiện báo cáo cũng như đưa ra các đề xuất, kiến nghị để hoàn thiện báo cáo.

Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, Phó Tổng giám đốc Ông Lê Hồng Phong  đánh giá cao những đổi mới mà Ban đã thực hiện được trong năm 2017. Ông đề nghị trong năm 2018, Ban tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được và chú trọng vào các nhiệm vụ trọng tâm sau: Toàn thể cán bộ, viên chức nâng cao tinh thần, trách nhiệm, chủ động, sáng tạo trong công tác; Rà soát, sắp xếp, kiện toàn bộ máy của cán bộ trong năm 2018; Hướng dẫn, chỉ đạo kịp thời các đơn vị thực hiện các quy định, quy chế về kế hoạch, tài chính, phù hợp với thực tế; Chủ động phối hợp với các đơn vị chức năng trong Bộ hoàn thành việc xây dựng các thông tư, định mức kỹ thuật, tự chủ về tài chính..; Tăng cường công tác quản lý tài sản, nhà đất; tăng cường sự phối hợp giữa các cán bộ trong Ban, giữa Ban với các đơn vị trong và ngoài Trung tâm.

     Phát biểu bế mạc Hội nghị, thay mặt Ban Kế hoạch – Tài chính, Ông Hoàng Văn Quản, Trưởng Ban Ban Kế hoạch - Tài chính đã nghiêm túc tiếp thu ý kiến chỉ đạo của Phó Tổng giám đốc Lê Hồng Phong và sẽ cụ thể hóa thành kế hoạch, hành động cụ thể./.

Toàn cảnh Hội nghị

Bài và ảnh: Bùi Dịu

  Ý kiến bạn đọc

Tin tức liên quan: