Ban Quản lý các dự án KTTV và các Nhà thầu báo cáo tiến độ triển khai, chuẩn bị kết thúc dự án WB Mê Công

Đăng ngày: 05-03-2020 | Lượt xem: 2139
Sáng ngày 5/3/2020, tại Hà Nội, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Khí tượng Thủy văn, ông La Đức Dũng đã có buổi làm việc với các Ban Quản lý các dự án KTTV và các Nhà thầu về tiến độ triển khai, chuẩn bị kết thúc dự án WB Mê Công.

Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Khí tượng Thủy văn, ông La Đức Dũng phát biểu chỉ đạo tại cuộc họp

Tại cuộc họp, đại diện Ban Quản lý các dự án KTTV đã báo cáo tình hình chung các gói thầu, tiến độ triển khai thực hiện cũng như các khó khăn còn gặp hiện tại từ vấn đề xây dựng hồ sơ kỹ thuật trạm, tích hợp hệ thống của gói thầu vào hệ thống chung của Tổng cục; Xây dựng phần mềm đồng bộ, tích hợp, khai thác, chia sẻ dữ liệu của Dự án…

Cũng tại cuộc họp, đại diện các nhà thầu cũng đã báo cáo chi tiết các nội dung công việc thực hiện, tiến độ thực hiện cũng như kế hoạch hoàn thiện các nội dung trong thời gian tới.

Phát biểu chỉ đạo tại cuộc họp, Phó Tổng cục trưởng La Đức Dũng yêu cầu các nhà thầu khẩn trương, quyết liệt hoàn thiện các nội dung công việc đang thực hiện, đảm bảo đúng tiến độ đề ra. Thống nhất với các đơn vị nguyên tắc nghiệm thu: chỉ nghiệm thu khi khối lượng công việc đã hoàn thành. Ban Quản lý các dự án KTTV, các nhà thầu thống nhất, trao đổi các phương án, kế hoạch khảo sát để xác định các cấp lưu lượng theo hệ số K. Các đơn vị, nhà thầu khẩn trương khảo sát, đánh giá chuỗi số liệu mực nước, mưa…của các trạm để làm cơ sở để đánh giá sản phẩm, chuẩn bị cho nghiệm thu.

Toàn cảnh cuộc họp

Bài và ảnh: Bùi Dịu

  Ý kiến bạn đọc

Tin tức liên quan: