Công bố và Trao Quyết định bổ nhiệm Phó Giám đốc Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn quốc gia

Đăng ngày: 30-06-2021 | Lượt xem: 4230
Sáng ngày 30/6, tại phòng tác nghiệp Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn (KTTV) quốc gia, thay mặt lãnh đạo Tổng cục, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục KTTV ông Hoàng Đức Cường đã trao quyết định số 223/QĐ-TCKTTV bổ nhiệm ông Hoàng Văn Đại - Phó Giám đốc Trung tâm Tư vấn, Dịch vụ Khí tượng Thủy văn và Biến đổi khí hậu, Viện Khoa học Khí tượng Thủy văn và Biến đổi khí hậu giữ chức Phó Giám đốc Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn quốc gia, Tổng cục KTTV.

Buổi lễ còn có sự tham dự của đại diện Vụ Tổ chức cán bộ và toàn thể lãnh đạo, cán bộ chủ chốt của Trung tâm Dự báo KTTV quốc gia.

Phó Tổng cục trưởng Tổng cục KTTV ông Hoàng Đức Cường trao quyết định bổ nhiệm Phó Giám đốc Trung tâm Dự báo KTTV quốc gia cho ông Hoàng Văn Đại

 Phát biểu tại buổi lễ Phó Tổng cục trưởng Tổng cục KTTV ông Hoàng Đức Cường chúc mừng ông Hoàng Văn Đại được Bộ Tài nguyên và Môi trường, lãnh đạo Tổng cục KTTV tín nhiệm, bổ nhiệm giữ chức vụ Phó Giám đốc Trung tâm Dự báo KTTV quốc gia. Với vai trò là Phó Giám đốc Trung tâm Dự báo KTTV quốc gia trong lĩnh vực dự báo thiên tai, ứng dụng khoa học công nghệ vào công tác Thủy văn, đây là mảng dự báo quan trọng của Tổng cục KTTV vì vậy trách nhiệm là nặng nề hơn hẳn so với các lĩnh vực khác. Với bề dày kinh nghiệm trong công tác nghiên cứu và đào tạo của đồng chí Hoàng Văn Đại, Phó Tổng cục trưởng tin tưởng rằng đồng chí sẽ vận dụng được kiến thức chuyên sâu của mình trong suốt quá trình làm việc và đào tạo tại Viện Khoa học KTTV và Biến đổi khí hậu để phục vụ cho nhiệm vụ mới, giúp cho Giám đốc Trung tâm Dự báo điều hành, chỉ đạo trong lĩnh vực Thủy văn của Trung tâm Dự báo và của Tổng cục KTTV. Ông cũng mong muốn, đồng chí Hoàng Văn Đại nhanh chóng tiếp cận với nhiệm vụ trên cương vị mới, trong quá trình công tác cần tiếp tục nghiên cứu, học tập, trau dồi kinh nghiệm, học hỏi để lấp đầy nhanh nhất khoảng cách trong công tác nghiên cứu và công tác quản lý, hoàn thành tốt những nhiệm vụ được giao với sự ủng hộ của toàn thể các cán bộ trong đơn vị và các đơn vị khác trong Tổng cục KTTV. Đồng chí Hoàng Văn Đại nhận nhiệm vụ và tiếp tục phát huy được lĩnh vực chuyên môn của mình, đáp ứng những yêu cầu ngày càng cấp thiết trong sự phát triển chung của Trung tâm Dự báo KTTV quốc gia và của ngành KTTV.

Phát biểu nhận nhiệm vụ, đồng chí Hoàng Văn Đại đã gửi lời cảm ơn sâu sắc trước sự tin tưởng, tạo điều kiện giúp đỡ, giao trọng trách của lãnh đạo Tổng cục KTTV và lãnh đạo Trung tâm Dự báo KTTV quốc gia. Đồng chí cũng hứa trên cương vị mới sẽ cố gắng nỗ lực hết sức học hỏi, phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Ông Hoàng Đức Cường, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục KTTV  phát biểu tại buổi lễ

Tân Phó Giám đốc Trung tâm Dự báo KTTV quốc gia ông Hoàng Văn Đại phát biểu nhận nhiệm vụ tại buổi lễ

Đại diện Lãnh đạo Trung tâm Dự báo KTTV quốc gia phát biểu tại buổi lễ

Bài và ảnh: Thu Hằng

  Ý kiến bạn đọc

Tin tức liên quan: