Đài Khí tượng Thủy văn khu vực Việt Bắc Tổng kết công tác năm 2017 và Triển khai Phương hướng nhiệm vụ năm 2018

Đăng ngày: 18-12-2017 | Lượt xem: 1232
Sáng ngày 18/12/2017, tại Thị trấn Sapa, Lào Cai, Đài Khí tượng Thủy văn (KTTV) khu vực Việt Bắc đã tổ chức Hội nghị Tổng kết công tác năm 2017, phương hướng, nhiệm vụ công tác năm 2018. Phó...

Phó Tổng giám đốc Trung tâm KTTV quốc gia, ông Trần Hồng Thái tham dự chủ trì Hội nghị

Tham gia Hội nghị có đại diện lãnh đạo một số đơn vị trực thuộc Trung tâm KTTV quốc gia về dự: Ban Tổ chức Cán bộ, Đài KTTV khu vực Đồng bằng Bắc Bộ, Đài Khí tượng Cao không cùng toàn thể lãnh đạo, viên chức và người lao động của Đài KTTV khu vực Việt Bắc.

Description: Trong hình ảnh có thể có: 2 người, hoa, bộ vét và văn bản

Ông Bùi Đức Tuấn, Giám đốc Đài KTTV khu vực Việt Bắc đọc Báo cáo tổng kết năm 2017 và triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2018

Tại buổi lễ, Ông Bùi Đức Tuấn, Giám đốc Đài KTTV khu vực Việt Bắc đọc Báo cáo tổng kết năm 2017 và triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2018. Báo cáo gồm 5 nội dung chính: Tình hình thời tiết, thủy văn từ năm 2017; Kết quả công tác năm 2017; Đề xuất kiến nghị; Phương hướng, nhiệm vụ trọng tâm trong năm 2018 và các giải pháp thực hiện.

Sau khi nghe Báo cáo tổng kết kết quả thực hiện công tác năm 2017 và phương hướng nhiệm vụ năm 2018, đại diện các phòng của Đài KTTV khu vực Việt Bắc cùng các đại biểu tham dự Hội nghị đã tham gia tham luận, phát biểu, đóng góp ý kiến nhằm xây dựng hoàn thiện báo cáo cũng như đưa ra các đề xuất, kiến nghị để triển khai tốt nhất kế hoạch của đơn vị trong năm 2018.

Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, Phó Tổng giám đốc Trần Hồng Thái chúc mừng, biểu dương những thành tích Đài đã đạt được trong năm 2017. Qua báo cáo kết quả công tác năm 2017 cùng phát biểu tham luận của đại diện các trạm trực thuộc Đài, Phó Tổng giám đốc ghi nhận sự nỗ lực của Đài trong năm qua, mặc dù thời tiết trong năm 2017 diễn biến bất thường, trang thiết bị còn nhiều hạn chế, mạng lưới trạm còn thưa nhưng với sự vươn lên không ngừng, sự phối hợp chặt chẽ với các đơn vị chuyên môn Đài đã hoàn thành xuất sắc công tác dự báo, cảnh báo phục vụ phòng chống thiên tai trong năm 2017. Bên cạnh đó, công tác quản lý mạng lưới, thông tin dữ liệu, kế hoạch tài chính, tổ chức cán bộ Đài đều hoàn thành nhiệm vụ đề ra. Phát huy những thành tích đã đạt được, trong năm 2018 Phó Tổng giám đốc đề nghị toàn thể lãnh đạo, viên chức là người lao động của Đài tập chung phát huy tinh thần kỷ luật, hoàn thành trách nhiệm công tác phòng chống thiên tai; Tích cực phối hợp chặt chẽ với các đơn vị trong Trung tâm KTTV quốc gia; Khởi động dự án xây dựng mạng lưới trạm; Đẩy mạnh công tác nghiên cứu khoa học, đưa ra những đề xuất cụ thể nhằm đưa Đài KTTV khu vực Việt Bắc ngày càng phát triển lớn mạnh.

Ông Bùi Đức Tuấn, Giám đốc Đài thay mặt toàn thể cán bộ, viên chức trong Đài tiếp thu những ý kiến chỉ đạo của Phó Tổng giám đốc Trần Hồng Thái. Cũng trong Hội nghị, Ông Hà Văn Thực, Chánh Văn phòng Đài đã lên công bố các Quyết định khen thưởng thành tích xuất sắc của tập thể, cá nhân của Đài KTTV khu vực Việt Bắc đã đạt được trong năm qua.

Một số hình ảnh tại Hội nghị:

Ông Hà Văn Thực, Chánh Văn phòng Đài KTTV khu vực Việt Bắc đọc báo cáo tổng kết công tác thi đua khen thưởng năm 2017

Ông Nguyễn Vinh Thư, Quyền Giám đốc Đài Khí tượng Cao không phát biểu đóng góp tại Hội nghị

Phó Tổng giám đốc Trần Hông Thái trao Giấy khen cho tập thể và cá nhân Đài KTTV khu vực Việt Bắc đạt thành tích xuất xắc

Bài và ảnh: Mỹ Linh

 

  Ý kiến bạn đọc

Tin tức liên quan: