Đồng chí Vũ Văn Hậu – Giám đốc Sở Sở Tài nguyên và Môi trường Hà Nội được nhận Kỷ niệm chương Vì thế hệ trẻ

Đăng ngày: 25-03-2013 | Lượt xem: 4400
Chiều ngày 25/3/2013, tại Hội trường Sở Tài nguyên và Môi trường Hà Nội, Ban chấp hành Đoàn khối các cơ quan thành phố Hà Nội đã tổ chức Lễ Mít tinh kỷ niệm 82 năm ngày thành lập Đoàn TNCS...

Hơn 200 đại biểu ưu tú đại diện cho 3.700 cán bộ, đoàn viên thanh niên tiêu biểu của Khối các cơ quan có mặt tại Lễ mít tinh để cùng nhau ôn lại chặng đường lịch sử vẻ vang của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.
Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Khối các cơ quan thành phố Hà Nội tuy mới được thành lập hơn 10 năm nhưng cũng đã đánh dấu được sự cố gắng, nỗ lực vượt bậc của cán bộ, đoàn viên thanh niên Khối luôn đoàn kết, sáng tạo, xung kích trên mọi lĩnh vực công tác, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Với những thành tích đã đạt được, liên tục nhiều năm liền, Đoàn Khối được Chủ tịch UBND thành phố, Trung ương Đoàn, Thành đoàn Hà Nội tặng bằng khen, giấy khen. Năm 2012, Đoàn Khối đã vinh dự được Thành đoàn tặng Cờ thi đua xuất sắc toàn diện khối Công nhân Viên chức Thành đoàn, Trung ương Đoàn tặng Bằng khen đơn vị xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào Thanh niên.
Để bày tỏ sự tri ân, lòng cảm ơn chân thành với những đóng góp của các đồng chí cấp ủy, lãnh đạo các đơn vị đối với sự nghiệp bồi dưỡng, giáo dục thế hệ trẻ, các đồng chí là cán bộ đoàn có nhiều năm cống hiến trong công tác Đoàn và phong trào thanh niên, Ban Thường vụ Đoàn khối các cơ quan đã đề xuất Trung ương Đoàn xét tặng Kỷ niệm chương Vì thế hệ trẻ - Phần thưởng cao quý nhất của Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh. Nhân dịp này, đồng chí Vũ Văn Hậu – Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường Hà Nội đã vinh dự là 1 trong 17 đồng chí được nhận Kỷ niệm chương Vì thế hệ trẻ của Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.
Cũng trong dịp này, Ban Thường vụ Đoàn khối đã tuyên dương 10 đồng chí đến từ các cơ sở đoàn đã có những thành tích xuất sắc trong công tác chuyên môn, công tác Đoàn tại đơn vị, đóng góp cho thành công chung của công tác Đoàn và phong trào thanh niên Khối.


 

  Ý kiến bạn đọc

Tin tức liên quan: