Hội nghị tổng kết công tác năm 2017 và Triển khai kế hoạch hoạt động năm 2018

Đăng ngày: 21-12-2017 | Lượt xem: 1066
Sáng ngày 20/12/2017, Tạp chí Khí tượng Thủy văn (KTTV) phối hợp với Ban Khoa học Công nghệ và Hợp tác quốc tế (KHCN&HTQT) tổ chức Hội nghị tổng kết công tác năm 2017 và triển khai phương hướng...

Ông Trần Hồng Thái, Phó Tổng giám đốc Trung tâm KTTV quốc gia phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị

Tham dự Hội nghị có đại diện của một số đơn vị trực thuộc Trung tâm KTTV quốc gia: Ban Quản lý dự án KTTV, Ban Tổ chức Cán bộ cùng toàn thể cán bộ, viên chức của Ban KHCN&HTQT và Tạp chí KTTV.

Ông Đinh Thái Hưng, Trưởng Ban KHCN&HTQT trình bày Báo cáo tổng kết của Ban tại Hội nghị

Ông Đặng Quốc Khánh, Trưởng Ban Trị sự, Tạp chí KTTV trình bày Báo cáo tổng kết tại Hội nghị

Tại Hội nghị, Ông Đinh Thái Hưng - Trưởng Ban KHCN&HTQT và ông Đặng Quốc Khánh - Trưởng Ban Trị sự, Tạp chí KTTV lần lượt trình bày báo cáo tổng kết của hai đơn vị. Trong năm 2017, Ban KHCN&HTQT đã hoàn thành các nhiệm vụ được giao từ công tác khoa học công nghệ: quản lý các đề tài, dự án 2017, chuyển giao khoa học công nghệ đến các hoạt động hợp tác quốc tế song phương cũng như đa phương, đồng thời tổ chức các hoạt động (cuộc thi ảnh, logo) hướng tới Lễ kỷ niệm 50 năm thành lập Ủy Ban Bão vào năm 2018. Tạp chí KTTV trong năm 2017 cũng hoàn thành các nhiệm vụ đơn vị được giao: công tác xuất bản hàng tháng, duy trì trang Web của Trung tâm, tuyên truyền các hiện tượng thời tiết nguy hiểm, công tác khoa học công nghệ được đẩy mạnh, đăc biệt viêc xây dựng tạp chí điện tử cũng được đơn vị lập kế hoạch triển khai khoa học.

Tại Hội nghị, các đại biểu cũng đã đưa ra những ý kiến đóng góp, bổ sung để hoàn thiện báo cáo tổng kết cho hai đơn vị.

Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, ông Trần Hồng Thái chúc mừng, ghi nhận những thành tích đạt được của cả hai đơn vị trong năm 2017. Trong năm 2018, Ông mong muốn hai đơn vị thực hiện những nhiệm vụ cụ thể, trọng tâm như sau: Đối với Ban KHCN & HTQT: Tiếp tục đẩy mạnh công tác KHCN; Chủ trì, phối hợp với các đơn vị chuẩn bị cho cuộc họp thường niên của Ủy Ban Bão, tổ chức các Hội thảo quốc tế; Tăng cường công tác chuyển giao Luật, hướng dẫn thực hiện các định mức kỹ thuật, chuyển giao công nghệ, tiếp nhận sản phẩm KHCN; Đôn đốc, hướng dẫn, cử đầu mối với các đơn vị trong hoạt động hợp tác quốc tế. Với Tạp chí KTTV: Tiếp tục duy trì Tạp chí là một Tạp chí khoa học công nghệ của ngành; Tăng cường chất lượng tạp chí, quy chuẩn các quy trình, phát triển tạp chí bền vững; Đẩy mạnh hoạt động của trang thông tin điện tử; Nâng tầm vị thế của tạp chí trong ngành và trong hoạt động báo chí khoa học quốc tế.

Toàn cảnh Hội nghị

Bài & ảnh: Tạp chí KTTV

  Ý kiến bạn đọc

Tin tức liên quan: