Hội thảo: Tham gia góp ý Dự thảo Nghị định của Chính phủ về xử phạt hành chính trong lĩnh vực khí tượng thuỷ văn

Đăng ngày: 20-09-2016 | Lượt xem: 814
Sáng ngày 20/09, tại Hà Nội Trung tâm Khí tượng Thuỷ văn (KTTV) quốc gia tổ chức hội thảo trực tuyến lấy ý kiến về Dự thảo Nghị định của Chính phủ về xử phạt hành chính trong lĩnh vực...

Tham dự hội thảo có Lãnh đạo Trung tâm: ông Lê Công Thành, Tổng giám đốc Trung tâm, các Phó tổng: ông Lê Hồng Phong, ông Trần Hồng Thái và ông Lê Thanh Hải; Lãnh đạo các đơn vị trực thuộc Trung tâm quốc gia có trụ sở tại Hà Nội và tất cả các Đài KTTV khu vực: Đông Bắc, Tây Bắc, Việt Bắc, Bắc Trung Bộ, Trung Trung Bộ, Nam Trung Bộ, Tây Nguyên và Nam Bộ.

Lãnh đạo Trung tâm Khí tượng Thuỷ văn quốc gia chủ trì hội thảo

Tại hội thảo các đơn vị đã lần lượt đưa ra những ý kiến góp ý để hoàn thiện Dự thảo. Từ vấn đề hiện trạng các hành lang vi phạm, vấn nạn khai thác cát, sỏi trên các sông, vấn đề đưa tin trong báo chí truyền thông, cần định lượng rõ một số khái niệm về độ tin cậy, khái niệm thường xuyên, phân định rõ bản chất vi phạm, mức độ xử phạt, thẩm quyền xử phạt cũng được đưa ra xem xét và thảo luận tại hội thảo.

Tất cả các ý kiến của các đơn vị tại hội thảo sẽ được Văn phòng tổng hợp, bổ sung để Dự thảo hoàn thiện sớm nhất đồng thời đáp ứng được những yêu cầu thực tế khi ban hành./.

Bài và ảnh: Bùi Dịu

  Ý kiến bạn đọc

Tin tức liên quan: