Họp công tác tổ chức Hội thảo TECO, Khóa họp lần thứ 50 và các hoạt động bên lề Lễ kỷ niệm 50 năm thành lập Uỷ ban Bão

Đăng ngày: 10-01-2018 | Lượt xem: 793
Sáng ngày 10/1/2018, tại Hà Nội Trung tâm Khí tượng Thủy văn quốc gia tổ chức cuộc họp về công tác chuẩn bị cho Hội thảo TECO, Khóa họp lần thứ 50 và các hoạt động bên lề Lễ kỷ niệm 50...

Tham dự cuộc họp có đại diện các đơn vị trực thuộc Trung tâm: Ban Khoa học công nghệ và Hợp tác quốc tế (KHCN&HTQT), Trung tâm Dự báo KTTV Trung ương, Văn phòng Trung tâm KTTV quốc gia, Trung tâm Mạng lưới KTTV và môi trường, Tạp chí KTTV, Đài Khí tượng cao không, Trung tâm Thông tin và Dữ liệu KTTV, các đầu mối Khí tượng và Thủy văn của Ủy Ban Bão.

Ông Trần Hồng Thái, Phó Tổng giám đốc Trung tâm KTTV quốc gia phát biểu tại cuộc họp

Tại cuộc họp, Ban KHCN&HTQT đã trình bày kế hoạch tổ chức Hội thảo TECO, Khóa họp lần thứ 50 và các hoạt động bên lề Lễ kỷ niệm 50 năm thành lập. Ban đã đưa ra chương trình tổng thể của cả sự kiện. Chương trình dự kiến diễn ra từ ngày 24/2 đến ngày 2/3. Để tổ chức chương trình khoa học, hiệu quả Ban KHCN&HTQT xin đưa ra bảng phân công nhiệm vụ của các đơn vị phối hợp thực hiện với 7 tiểu ban chính: Tiểu ban Lễ kỷ niệm, khai mạc; Tiểu ban Nội dung khóa họp; Tiểu ban Hoạt động bên lề; Tiểu ban Truyền thông, Tiểu ban đón tiễn, Tiểu ban Hậu cần và Tiểu ban TECO.

Cũng tại cuộc họp các đơn vị tham dự đã cùng nhau thảo luận, đưa ra những khó khăn, hạn chế, cũng như đưa ra những giải pháp để chương trình thực hiện hiệu quả nhất.

Phát biểu tại cuộc họp, Phó Tổng giám đốc Trần Hồng Thái nhấn mạnh Lễ kỷ niệm 50 thành lập Ủy Ban Bão, Khóa họp TECO là một sự kiện trọng đại của ngành. Đây không chỉ là hoạt động hợp tác quốc tế thường niên mà là một sự kiện đánh dấu vị thế của Trung tâm Khí tượng Thủy văn quốc gia trong ngành cũng như vị thế trên trường quốc tế. Ông đề nghị các đơn vị tham gia tích cực phối hợp, triển khai để các hoạt động hiệu quả nhất.

Toàn cảnh cuộc họp

Bài và ảnh: Bùi Dịu

  Ý kiến bạn đọc

Tin tức liên quan: