Lễ công bố quyết định kéo dài thời gian giữ chức vụ Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Khí tượng Thủy văn

Đăng ngày: 09-03-2023 | Lượt xem: 3174
Chiều ngày 9/3/2023, tại trụ sở của Tổng cục Khí tượng Thủy văn đã long trọng tổ chức Lễ công bố Quyết định kéo dài thời gian giữ chức vụ Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Khí tượng Thủy văn cho đồng chí Lê Hồng Phong. Thứ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường Lê Công Thành dự và trao quyết định.

Thứ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường Lê Công Thành trao Quyết định kéo dài thời gian giữ chức vụ Phó Tổng cục trưởng Tổng cục KTTV cho với đồng chí Lê Hồng Phong

Tham dự buổi Lễ có Tổng cục trưởng Tổng cục KTTV Trần Hồng Thái, các Phó Tổng cục trưởng: Hoàng Đức Cường, La Đức Dũng, Đặng Thanh Mai cùng các đồng chí lãnh đạo các đơn vị trực thuộc Tổng cục KTTV trực tiếp tại Hà Nội và trực tuyến ở các Đài KTTV khu vực.

Ông Vũ Minh Sơn, Vụ trưởng Vụ Tổ chức Cán bộ, Bộ Tài nguyên và Môi trường đã công bố Quyết định số 479/QĐ-BTNMT ngày 6/3/2023 về việc kéo dài thời gian giữ chức vụ Phó Tổng cục trưởng Tổng cục KTTV.

Tại buổi Lễ, Ông Lê Công Thành - Bí thư Đảng ủy, Thứ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường đã trao Quyết nghị kéo dài thời gian giữ chức vụ Phó Tổng cục trưởng Tổng cục KTTV cho với đồng chí Lê Hồng Phong.

Thứ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường Lê Công Thành phát biểu chúc mừng và giao nhiệm vụ cho đồng chí Lê Hồng Phong

Phát biểu giao nhiệm vụ cho đồng chí Lê Hồng Phong, Thứ trưởng Lê Công Thành nhấn mạnh: Qua thời gian 5 năm Tổng cục được hoạt động với chức năng là cơ quan quản lý nhà nước về KTTV, Thứ trưởng ghi nhận sự đóng góp, những nỗ lực quan trọng của Phó Tổng cục trưởng Lê Hồng Phong cùng với tập thể lãnh đạo Tổng cục, các đồng chí lãnh đạo các đơn vị trực thuộc để Tổng cục KTTV đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong những năm qua. Trong thời gian sắp tới, Ông mong PTCT Lê Hồng Phong cùng với tập thể lãnh đạo Tổng cục KTTV và toàn thể lãnh đạo trực thuộc của Tổng cục, các đơn vị trên toàn quốc tiếp tục phát huy truyền thống đoàn kết, xây dựng Tổng cục KTTV ngày càng vững mạnh, ngày càng hiện đại hoá theo xu thế của khu vực và thế giới; nhất là đối với hệ thống quan trắc và dự báo KTTV, tiếp tục xã hội hoá các hoạt động KTTV để ngành KTTV ngày càng được người dân, doanh nghiệp, các cấp lãnh đạo từ Trung ương đến địa phương quan tâm, phát triển ngành. Đồng thời để có thông tin chính xác, kịp thời giúp phòng tránh thiệt hại do thiên tai gây ra, biến thông tin KTTV thành một trong những thông tin không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại, trong phát triển kinh tế số.

Thay mặt Ban Cán sự Đảng, lãnh đạo Bộ Tài nguyên và Môi trường, Thứ trưởng chúc đồng chí Lê Hồng Phong, cũng như lãnh đạo Tổng cục dồi dào sức khoẻ, tiếp tục cố gắng phấn đấu để hoàn thành tốt các nhiệm vụ của Đảng và nhà nước giao phó.

Phó Tổng cục trưởng Tổng cục KTTV Lê Hồng Phong phát biểu tại buổi Lễ

Trong niềm xúc động, Phó Tổng cục trưởng Lê Hồng Phong đã gửi lời cảm ơn sâu sắc tới Ban Cán sự Đảng Bộ Tài nguyên và Môi trường luôn luôn quan tâm, động viên, giúp đỡ Tổng cục KTTV phát triển. Trân trọng cảm ơn Thường vụ Đảng uỷ, tập thể lãnh đạo Tổng cục KTTV đặc biệt là đồng chí Bí thư Đảng uỷ, Tổng cục trưởng Trần Hồng Thái đã quan tâm, giúp đỡ đặc biệt để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Phó Tổng cục trưởng Lê Hồng Phong xin hứa hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao phó với tinh thần, trách nhiệm cao nhất.

Thứ trưởng Lê Công Thành chụp ảnh cùng tập thể Lãnh đạo Tổng cục KTTV

Toàn cảnh buổi Lễ

Tạp chí Khí tượng Thuỷ văn

  Ý kiến bạn đọc

Tin tức liên quan: