Thứ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường đến thăm hỏi, động viên cán bộ tại Trạm Thủy văn Đông Hà, Quảng Trị

Đăng ngày: 23-10-2020 | Lượt xem: 1987
Ngày 23/10, Đoàn công tác của Bộ Tài nguyên và Môi trường do Thứ trưởng Lê Minh Ngân dẫn đầu đã đến tỉnh Quảng Trị thăm hỏi và ủng hộ đồng bào đang chịu ảnh hưởng bởi lũ lụt. Đoàn đã tới thăm Trạm Thuỷ văn Đông Hà thuộc Đài Khí tượng Thủy văn khu vực Trung Trung Bộ, động viên các cán bộ, quan trắc viên làm việc tại đây sau nhiều ngày bị ảnh hưởng bởi đợt lũ lịch sử vừa qua.

Cùng đi với đoàn có ông Dương Trung Thành, Chủ tịch Công đoàn Bộ Tài nguyên và Môi trường; ông Nguyễn Quang Huy, Bí thư Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh Bộ và các thành viên trong đoàn.

Thứ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường Lê Minh Ngân thăm Trạm Thủy văn Đông Hà, Quảng Trị

Trên địa bàn tỉnh Quảng Trị những ngày qua đã có 02 đợt mưa lớn kéo dài từ ngày 7-14/10 và từ ngày 16-20/10/2020 khiến mực nước trên các sông lên nhanh, đặc biệt là mực nước trên sông Hiếu và sông Bến Hải gây ngập lụt, chia cắt 97/124 xã, phường, thị trấn. Tính đến ngày 21/10, toàn tỉnh có gần 60 người chết và mất tích, ước tính thiệt hại hơn 2.000 tỷ đồng. Được tin Trạm Thuỷ văn Đông Hà cũng bị ảnh hưởng lớn trong đợt ngập lụt, Thứ trưởng cùng đoàn công tác đã thăm hỏi cán bộ, nhân viên Đài về những khó khăn khi phải tác nghiệp trong điều kiện thời tiết xấu, nước ngập.

Thứ trưởng ghi nhận sự nỗ lực, cố gắng vượt qua hoàn cảnh để hoàn thành tốt nhiệm vụ, đồng thời, động viên và chúc cán bộ, nhân viên Đài sớm ổn định cuộc sống cũng như phát huy khả năng, vai trò của ngành để có những dự báo tốt hơn....

Nhân dịp này, Đoàn Thanh niên Bộ Tài nguyên và Môi trường, Đoàn Thanh niên Tổng cục Khí tượng Thủy văn đã tặng máy lọc nước cho các trạm Thủy văn: Trạm Thủy văn Đông Hà, Trạm Thủy văn Thạch Hãn và Trạm Thủy văn Gia Vòng.

Đại diện Đoàn công tác tặng máy lọc nước cho Trạm Thủy văn Đông Hà, Quảng Trị

Bài và ảnh: Tạp chí KTTV

  Ý kiến bạn đọc

Tin tức liên quan: