Tổ chức gặp mặt các cháu học sinh giỏi năm học 2017 - 2018

Đăng ngày: 16-06-2018 | Lượt xem: 1084
Hưởng ứng tháng hành động vì trẻ em năm 2018; Kỷ niệm ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6 và kết thúc năm học 2017 - 2018, sáng ngày 15/6/2018, tại Trung tâm chiếu phim Quốc gia, Ban chấp hành Công đoàn, Đo

Dự và chung vui với các cháu có Bí Thư Đảng ủy, Phó Tổng cục trưởng phụ trách Tổng cục KTTV, ông Trần Hồng Thái; Chủ tịch Công Đoàn Tổng cục KTTV, ông Võ Văn Hòa; Bí thư Đoàn thanh niên, ông Nguyễn Đức Mạnh; Các đồng chí Ủy viên Ban chấp hành Đoàn Thanh niên Tổng cục KTTV; Cùng đông đảo các cháu thiếu nhi là con cán bộ, công chức, viên chức đến từ các đơn vị trực thuộc Tổng cục KTTV tại Hà Nội đến tham dự.

Đây là một hoạt động truyền thống được tổ chức hằng năm nhằm động viên, khuyến khích cho con em cán bộ, viên chức vươn lên đạt nhiều thành tích trong học tập và cũng là một hoạt động thể hiện tấm lòng yêu thương, quan tâm của Lãnh đạo Tổng cục KTTV đến thế hệ tương lai.

Năm học 2017 - 2018, Tổng cục KTTV trao thưởng cho hơn 300 cháu đạt học sinh giỏi. Ngoài ra còn tuyên dương 13 cháu đạt giải trong các kỳ thi Quận/Huyện, Tỉnh/Thành phố và cấp Quốc gia.

Ghi nhận và biểu dương thành tích học tập của các cháu, Phó Tổng cục trưởng, Phụ trách Tổng cục KTTV, ông Trần Hồng Thái đã chúc mừng và trao phần thưởng tới các cháu đã đạt được thành tích trong năm học vừa qua. Phó Tổng cục trưởng Phụ trách Tổng cục KTTV chúc các cháu luôn mạnh khỏe, sống tích cực, luôn chăm ngoan, học giỏi để cha mẹ yên tâm công tác, đóng góp vào sự phát triển chung của ngành. Đồng thời bày tỏ mong muốn các cháu là con cán bộ, công chức, viên chức và người lao động trong cơ quan Tổng cục KTTV sẽ là những mầm non tương lai, là nguồn cán bộ tiếp bước cho ngành KTTV nói riêng và đất nước nói chung.

Sau phần khen thưởng các cháu được cùng nhau xem bộ phim vui nhộn “Doremon ở Đảo giấu vàng” mang đến cho các cháu một buổi gặp mặt đầm ấm, vui vẻ, để lại những kỷ niệm đẹp, giúp các cháu có ý thức để phấn đấu, rèn luyện tích cực hơn nữa trong học tập.

Các cháu học sinh giỏi lên nhận phần thưởng năm học 2017 - 2018

Bài và ảnh: Mỹ Linh

  Ý kiến bạn đọc

Tin tức liên quan: