Trao Bằng khen cho Ông Nguyễn Xuân Đạm với thành tích xuất sắc trong công tác chống lũ quét, sạt lở đất tại Yên Bái

Đăng ngày: 16-06-2018 | Lượt xem: 832
Trong khuôn khổ chương trình làm việc của Đoàn Kiểm tra công tác Phòng chống thiên tai của Tổng cục Khí tượng Thủy văn (KTTV) do Phó Tổng cục trưởng Lê Thanh Hải làm trưởng Đoàn, Đoàn đã có...

Thừa ủy quyền của Bộ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường, Ông Lê Thanh Hải, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục KTTV đã trao Bằng khen cho Ông Nguyễn Xuân Đạm, Trưởng Trạm KTTV Mù Cang Chải với thành tích xuất sắc trong công tác phòng chống lũ quét, sạt lở đất, góp phần giảm thiểu thiệt hại về người và tài sản trong đợt mưa, lũ quét tại Mù Cang Chải, Yên Bái đầu tháng 8 năm 2017.

Phát biểu tại buổi làm việc, Ông Lê Thanh Hải hoan nghênh những thành tích mà đơn vị đã đạt được trong thời gian quan, đồng thời động viên cán bộ viên chức, quan trắc viên, dự báo viên tại địa bàn tỉnh Yên Bái tiếp tục phát huy tinh thần trách nhiệm trong thực thi nhiệm vụ đặc biệt là trong mùa mưa, bão lũ. Ông cũng mong muốn đơn vị chủ động phối hợp với chính quyền địa phương, làm tốt công tác thông tin, tuyên truyền kiến thức về khí tượng thủy văn và các hiện tượng KTTV nguy hiểm, từ đó nâng cao hiểu biết của chính quyền và nhân dân trong công tác chủ động phòng tránh, giảm nhẹ thiệt hại về thiên tai./.

Ông Lê Thanh Hải, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục KTTV trao Bằng khen cho Ông Nguyễn Xuân Đạm

Các đại biểu chụp ảnh tại buổi làm việc

Bài và ảnh: Văn phòng Tổng cục Khí tượng Thủy văn

  Ý kiến bạn đọc

Tin tức liên quan: