Trao Bằng khen của Bộ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường cho trưởng bản Hua Nặm, tỉnh Sơn La trong công tác phòng chống lũ và sạt lở đất năm 2017

Đăng ngày: 16-06-2018 | Lượt xem: 1055
Sáng ngày 08/6/2018 tại bản Hua Nặm, xã Nặm Păm, huyện Mường La, tỉnh Sơn La; thừa ủy quyền của Bộ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường, Đoàn công tác của Tổng cục Khí tượng Thủy văn (KTTV)...

Tham dự buổi lễ có đại diện Lãnh đạo các đơn vị trực thuộc Tổng cục KTTV: Trung tâm Dự báo KTTV quốc gia, Trung tâm Quan trắc KTTV, Vụ Quản lý Dự báo KTTV, Văn phòng Tổng cục. Về phía địa phương có Ông Vũ Thanh Long, Giám đốc Đài KTTV khu vực Tây Bắc, bà Hoàng Thị Kim Hoa, ông Phạm Thế Thế, Phó Giám đốc Đài cùng đoàn công tác của Đài KTTV khu vực Tây Bắc.

Phó Tổng cục trưởng Nguyễn Văn Tuệ trao Bằng khen cho ông Cà Văn Biên, Trưởng bản Hua Nặm

Tại buổi lễ, thừa ủy quyền của Bộ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường, Phó Tổng cục trưởng Nguyễn Văn Tuệ đã ghi nhận sự đóng góp của ông Cà Văn Biên trong công tác phòng, chống thiên tai đặc biệt trong cơn lũ tại bản Hua Nặm, xã Nặm Păm. Ông Cà Văn Biên cùng chiếc loa phóng thanh cầm tay đã cảnh báo cứu người trong trận lũ lịch sử tại bản Nặm Păm đêm ngày 02/8/2017.

Cũng tại buổi Lễ, Ông Cà Văn Biên đã cảm ơn sự quan tâm của Lãnh đạo Bộ Tài nguyên và Môi trường, Lãnh đạo Tổng cục KTTV cùng các cấp đơn vị đã đến thăm và trao tặng Bằng khen, đồng thời cũng xin khẳng định với trách nhiệm một Trưởng bản sẽ cố gắng làm tròn nhiệm vụ được chính quyền, nhân dân và bà con trong bản giao phó.

Phó Tổng cục trưởng Nguyễn Văn Tuệ cùng Đoàn công tác ân cần hỏi thăm tình hình gia đình sau trận lũ lịch sử

Đoàn công tác chụp ảnh cùng với bà con bản Hua Nặm

Bài và ảnh: Hoài Linh - Văn phòng Tổng cục Khí tượng Thủy văn

  Ý kiến bạn đọc

Tin tức liên quan: