Trao Quyết định điều động, bổ nhiệm lãnh đạo, giao nhiệm vụ điều hành các đơn vị trực thuộc Tổng cục Khí tượng thủy văn

Đăng ngày: 29-07-2019 | Lượt xem: 2192
Sáng 29/7, tại Hà Nội, Tổng cục trưởng Tổng cục Khí tượng thủy văn (KTTV) ông Trần Hồng Thái đã trao quyết định điều động, bổ nhiệm lãnh đạo và giao nhiệm vụ điều hành cho 03 đơn vị gồm: ông Nguyễn Quang Hà, Chánh Văn phòng Tổng cục KTTV giữ chức Trưởng Ban Quản lý các Dự án KTTV; ông Nguyễn Nam Dương, Phó Vụ trưởng Vụ Kế hoạch Tài chính nhiệm vụ Quyền Vụ trưởng Vụ Quản lý Mạng lưới KTTV; ông Nguyễn Trần Linh, Phó Chánh Văn phòng Tổng cục KTTV nhiệm vụ điều hành Văn Văn phòng Tổng cục.

Lãnh đạo Tổng cục chụp ảnh cùng các cán bộ được bổ nhiệm, giao nhiệm vụ

Buổi lễ còn có sự tham dự của các Phó Tổng cục trưởng Tổng cục KTTV: ông Lê Hồng Phong; ông Lê Thanh Hải, ông Hoàng Đức Cường và ông La Đức Dũng; đại diện các đơn vị của Tổng cục KTTV cùng tập thể lãnh đạo, cán bộ, viên chức và người lao động của các đơn vị có lãnh đạo được bổ nhiệm.

Tổng cục trưởng Trần Hồng Thái trao quyết định bổ nhiệm cho ông Nguyễn Quang Hà

Tổng cục trưởng Trần Hồng Thái trao quyết định bổ nhiệm cho ông Nguyễn Nam Dương

Tổng cục trưởng Trần Hồng Thái trao quyết định bổ nhiệm cho ông Nguyễn Trần Linh

Tại buổi lễ, thay mặt tập thể lãnh đạo Tổng cục KTTV, Tổng cục trưởng Trần Hồng Thái đã trao Quyết định bổ nhiệm, giao nhiệm vụ và chúc mừng ông Nguyễn Quang Hà, ông Nguyễn Nam Dương và ông Nguyễn Trần Linh nhận nhiệm vụ mới tại các Vụ, các đơn vị trực thuộc Tổng cục KTTV.

Phát biểu tạo buổi lễ Tổng cục trưởng Trần Hồng Thái nhấn mạnh, việc bổ nhiệm, giao nhiệm vụ cho các đồng chí cho thấy sự quyết tâm xây dựng và kiện toàn bộ máy của các đơn vị trực thuộc Tổng cục. Các đồng chí được bổ nhiệm, giao nhiệm vụ trên đã trải qua quá trình rà soát xét từ đặc thù công tác của từng đơn vị đến đổi mới cơ cấu, lĩnh vực mới, cương vị mới, trách nhiệm mới phù hợp với sự phát triển chung của ngành trong tương lại.

Các đồng chí được bổ nhiệm là những cán bộ đã có đủ điều kiện bổ nhiệm, giao nhiệm vụ đã kinh qua nhiều vị trí công tác, có thời gian phấn đấu, có tư tưởng chính trị vững vàng, có nhiều cống hiến vì sự phát triển chung của ngành, tuân thủ sự điều động của tổ chức, của Đảng. Mong rằng các đồng chí biến niềm vui thành trách nhiệm trên cương vị mới sẽ tiếp tục nỗ lực, gương mẫu phát huy tinh thần đoàn kết, trách nhiệm trong công việc để hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao, đóng góp nhiều hơn nữa vào sự phát triển của ngành KTTV trong tương lai.

Cũng tại buổi lễ, thay mặt các cán bộ được bổ nhiệm, điều động, giao nhiệm vụ, ông Nguyễn Quang Hà tân Trưởng ban Ban Quản lý các dự án KTTV đã gửi lời cảm ơn trân trọng sự tin tưởng, tạo điều kiện giúp đỡ, giao trọng trách của Lãnh đạo Tổng cục. Ông xin hứa với Lãnh đạo Tổng cục, ở cương vị mới ông sẽ nỗ lực hết sức mình, cố gắng rèn luyện, phấn đấu vì sự phát triển của Tổng cục KTTV.

Toàn cảnh buổi lễ trao quyết định

Bài và ảnh: Bùi Dịu

 

  Ý kiến bạn đọc

Tin tức liên quan: