Dừng đưa đón khách ra đảo Cù Lao Chàm do ảnh hưởng bão số 4

Đăng ngày: 29-08-2019 | Lượt xem: 1061
Trước diễn biến phức tạp của thời tiết do ảnh hưởng của bão số 4 (tên quốc tế Podul), cơ quan chức năng đã yêu cầu tạm dừng hoạt động của các tàu du lịch đón trả khách tuyến Cửa Đại - Cù Lao Chàm.

Sáng 29-8, ông Nguyễn Thế Hùng, Phó Chủ tịch UBND TP Hội An, tỉnh Quảng Nam, cho biết cơ quan chức năng đã ra lệnh tạm dừng hoạt động của tuyến thủy nội địa Cửa Đại - Cù Lao Chàm nhằm đảm bảo an toàn cho du khách trước diễn biến phức tạp của thời tiết do ảnh hưởng của bão số 4.

Các tàu du lịch đưa đón khách ra Cù Lao Chàm tạm dừng hoạt động trong ngày 29-8.

Theo đó, 152 phương tiện vận chuyển du lịch hoạt động đưa trả khách tuyến Cửa Đại - Cù Lao Chàm tạm dừng hoạt động trong ngày 29-8. Sau đó, tùy tình hình thời tiết mà cơ quan chức năng sẽ có những hướng dẫn, chỉ đạo tiếp theo phù hợp với phương án phòng chống thiên tai.

Trong một diễn biến khác liên quan, tính đến 6h ngày 29-8, tổng số tàu thuyền của tỉnh Quảng Nam đang hoạt động trên biển là 118 tàu/ 2.826 lao động. Trong đó tàu hoạt động ở khu vực Trường Sa là 61 tàu/ 2.467 lao động.

Để phòng chống bão số 4, Bộ chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh Quảng Nam chỉ đạo các Đài thông tin tìm kiếm cứu nạn thường xuyên phát các bản tin về vị trí, diễn biến của bão cho các phương tiện tàu cá đang hoạt động trên biển chủ động phòng tránh hoặc di chuyển ra khỏi vùng ảnh hưởng.

Theo cand.com.vn

  Ý kiến bạn đọc

Tin tức liên quan: