Hội Chữ thập đỏ cứu trợ nhân dân vùng lũ

Đăng ngày: 06-08-2019 | Lượt xem: 1084
Trong 2 ngày 5 và 6-8, Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam phối hợp với Hội Chữ thập đỏ tỉnh Thanh Hóa đi khảo sát và cứu trợ khẩn cấp cho người dân bị thiệt hại do lũ lụt ở tỉnh Thanh Hóa.

Hội Chữ thập đỏ cứu trợ nhân dân vùng lũTrung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam hỗ trợ đồng bào vùng lũ Quan Sơn.

Sau khi nghe báo cáo và đi khảo sát chứng kiến những thiệt hại nặng nề về người và của trong đợt lũ do ảnh hưởng của cơn bão số 3 gây ra cho 2 huyện Quan Hóa, Mường Lát, trước mắt đoàn công tác của Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam đã hỗ trợ nhân dân vùng lũ huyện Quan Sơn 126 triệu tiền mặt, trong đó, mỗi hộ gia đình có người chết, mất tích và nhà trôi, sập hoàn toàn là 3 triệu đồng/hộ và 100 thùng hàng cho các gia đình vùng lũ với tổng giá trị 200 triệu đồng.

Hội Chữ thập đỏ tỉnh Thanh Hóa hỗ trợ 100 suất quà, mỗi suất quà gồm 1 triệu đồng tiền mặt và nhu yếu phẩm trị giá 200 nghìn đồng cho bà con bị ảnh hưởng của mưa lũ tại bản Pá Hộc, xã Nhi Sơn, huyện Mường Lát.

Hội Chữ thập đỏ cứu trợ nhân dân vùng lũ

Để tăng cường mọi nguồn lực hỗ trợ cho nhân dân vùng lũ, thông qua mạng xã hội, loa truyền thanh, Hội Chữ thập đỏ tỉnh đã kêu gọi, vận động mọi tổ chức, cá nhân tham gia quyên góp tiền, hàng để cứu trợ người dân, sớm ổn định cuộc sống.

Theo baothanhhoa.vn

  Ý kiến bạn đọc

Tin tức liên quan: