Xung kích giúp dân khắc phục hậu quả bão số 13

Đăng ngày: 20-11-2020 | Lượt xem: 1168
Vừa qua, Tiểu đoàn Cảnh sát Cơ động (CSCĐ), thuộc Phòng CSCĐ Công an TP Đà Nẵng đã huy động cán bộ chiến sĩ (CBCS) tham gia dọn vệ sinh tuyến biển Phạm Văn Đồng. Bằng tinh thần xung kích, tình nguyện, các CBCS chia thành 2 tổ dọn dẹp vệ sinh dọc bờ biển, thu gom cát biển bị sóng đánh tràn lên vỉa hè.

Cán bộ, chiến sĩ Tiểu đoàn CSCĐ, Công an TP Đà Nẵng dọn vệ sinh dọc tuyến biển Phạm Văn Đồng.

Mặc dù lượng cát khá dày, công cụ hỗ trợ hạn chế nhưng với sự quyết tâm, không ngại khó, các CBCS đã hăng hái làm việc nhằm góp phần trả lại mặt bằng sạch sẽ, mỹ quan cho bờ biển và công viên Biển Đông.

Được biết, mặc dù bão số 13 không trực tiếp đổ bộ vào Đà Nẵng, nhưng do ảnh hưởng của bão đã gây thiệt hại không nhỏ cho TP Đà Nẵng; nhiều cơ sở hạ tầng, các khu vui chơi công cộng ven biển của TP đã bị hư hỏng nặng nề; các tuyến đường giao thông ven biển bị sóng biển đánh lên lớp cát dày gây khó khăn cho việc đi lại, cản trở lưu thông cho các phương tiện; nhiều tuyến bờ biển bị xói lở, bờ kè ven sông Hàn bị sạt lở nghiêm trọng. Cùng với đó, hàng chục tấn rác tấp vào các bãi biển Nguyễn Tất Thành (Thanh Khê), Phạm Văn Đồng (Sơn Trà)…

Theo cand.com.vn

  Ý kiến bạn đọc

Tin tức liên quan: