WMO phát động Cuộc thi Lịch 2024

Đăng ngày: 04-07-2023 | Lượt xem: 693
Tổ chức Khí tượng Thế giới WMO vui mừng thông báo khởi động cuộc thi chụp ảnh lịch năm 2024. Đây là một trong những hoạt động thường niên được mong đợi nhất của chúng tôi. Sự kiện này trở nên thành công hơn với số lượng ngày càng tăng của các bức ảnh tuyệt vời minh họa vẻ đẹp, sức mạnh và tầm quan trọng của thời tiết, khí hậu và nước.

Năm nay, cuộc thi sẽ phản ánh chủ đề của Ngày Khí tượng Thế giới 2024: Hành động tuyến đầu vì khí hậu.

Chúng tôi đang tìm kiếm những bức ảnh có ý nghĩa và chất lượng cao ghi lại những người và cộng đồng đang hành động vì khí hậu và minh họa lý do tại sao công việc của cộng đồng WMO lại quan trọng đến vậy trong việc bảo vệ con người khỏi các tác động của thiên nhiên. Chúng tôi cũng muốn có những bức ảnh minh họa sự cần thiết phải bảo vệ hành tinh của chúng ta khỏi tác động của các hoạt động của con người.

Là một cơ quan chuyên môn của Liên Hợp Quốc, chúng tôi mong muốn khuyến khích sự cân bằng địa lý đại diện cho tất cả các khu vực trên Trái đất. Chúng tôi rất vui vì mỗi năm, chúng tôi nhận được những bức ảnh mới từ các nhiếp ảnh gia mới từ ngày càng nhiều quốc gia.

Các mục chiến thắng sẽ xuất hiện trong ấn phẩm Lịch WMO 2024. Chúng sẽ được giới thiệu trên trang web của WMO và các nền tảng truyền thông xã hội và nổi bật trong lễ kỷ niệm Ngày Khí tượng Thế giới năm 2024 của chúng tôi. Chúng tôi cũng sẽ quảng bá chúng giữa các cơ quan khác của Liên hợp quốc. Kể từ khi ra mắt vào năm 2014, Cuộc thi Lịch WMO đã đạt được tầm vóc và sự công nhận.

Liên Hợp Quốc thường xuyên giới thiệu ảnh của các ứng viên trong các câu chuyện tin tức và trang web của mình. Trang web của WMO và các kênh truyền thông xã hội cũng liên tục quảng bá các mục lịch của chúng tôi.

Một số cơ quan khí tượng thủy văn quốc gia cũng tổ chức các cuộc thi ảnh của riêng họ và cung cấp các mục này cho WMO. Chúng tôi luôn tìm cách mở rộng cuộc thi và tiếp cận những nhiếp ảnh gia mới đầy tham vọng!

WMO đã nhận được hơn 1 500 bài dự thi cho Lịch 2023 và chúng tôi cảm ơn tất cả những người đã tham gia và chúng tôi mong chờ các bài dự thi cho cuộc thi cho lịch năm 2024.

Biên dịch: Tạp chí KTTV

Nguồn: https://public.wmo.int/en/media/news/wmo-launches-2024-calendar-competition

  Ý kiến bạn đọc

Tin tức liên quan: