Kết quả Vòng sơ khảo Cuộc thi “Khí tượng Thủy văn trong em”

Đăng ngày: 27-02-2022 | Lượt xem: 5297
Cuộc thi “Khí tượng Thủy văn trong em” được tổ chức giúp các em học sinh có thêm kiến thức, hiểu biết cơ bản về thời tiết, khí hậu, thiên tai, từ đó có kỹ năng chủ động phòng ngừa giảm nhẹ thiệt hại, rủi ro do thiên tai gây ra. Sau gần 2 tháng phát động cuộc thi, với sự hưởng ứng nhiệt tình của học sinh các cấp, Ban tổ chức đã lựa chọn ra được 100 tác phẩm với hai hình thức bài viết và video clip vào vòng thi Chung khảo cuộc thi.

Trong bối cảnh tình hình dịch Covid diễn biến phức tạp, Cuộc thi vẫn nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của các nhà trường, phụ huynh và học sinh các cấp. Ban Tổ chức đã nhận được 33.553 tác phẩm dự thi với các hình thức: Cổng thông tin cuộc thi (26.827 tác phẩm), bài dự thi gửi qua đường bưu điện (5.786 tác phẩm) và qua Hòm thư cuộc thi (940 tác phẩm). Trong đó có tổng số 32.954 bài viết và 599 video clip.

Sau quá trình rà soát, phân loại, tổng hợp chấm thi chặt chẽ, công tâm và khách quan, Ban giám khảo đã lựa chọn ra được 100 tác phẩm dự thi vào Vòng chung khảo. Các tác phẩm được chọn vào vòng Chung khảo sẽ được đăng tải trên Fanpage của cuộc thi từ ngày 28/2/2022 đến ngày 10/3/2022.

Bên cạnh các giải chính thức do Ban Giám khảo chấm chọn, tất cả các tác phẩm dự thi đạt yêu cầu vào chung khảo sẽ được đăng tải trên Fanpage chính thức của Cuộc thi tại địa chỉ:

Cuộc thi: Khí tượng thủy văn Trong Em

Ban Tổ chức sẽ mở cổng bình chọn và tính điểm bắt đầu từ ngày 28/02/2022 đến ngày 10/03/2022. Thí sinh tham gia Cuộc thi và các bạn ủng hộ Cuộc thi chia sẻ tác phẩm dự thi trên trang cá nhân của mình ở chế độ công khai kèm theo nhóm hashtag: #khituongthuyvantrongem #minigame #tongcuckhituongthuyvan

⭐️Cách thức bình chọn và tính điểm:

Các bài dự thi sẽ được tính điểm dựa trên các lượt tương tác và chia sẻ về các trang cá nhân ở chế độ công khai (những chia sẻ trên hội, nhóm không được chấp nhận, mỗi tài khoản chỉ được phép chia sẻ 01 lần). Cách tính điểm như sau: Mỗi lượt like/ tim/ haha…: 1 điểm, Tag tên 3 người bạn: 2 điểm, Mỗi lượt share: 5 điểm. Thời gian bình chọn: Từ ngày 28/02/2022 - hết ngày 10/03/2022.

Giải thưởng do độc giả bình chọn qua các lượt share và like sẽ được tính theo thứ tự tổng số điểm từ cao xuống thấp. Trường hợp các tác phẩm bằng điểm nhau thì sẽ chọn tác phẩm có lượt share nhiều hơn. Trường hợp tổng điểm bình chọn và lượt share, lượt like đều bằng nhau thì Ban Tổ chức là người quyết định cuối cùng về giải thưởng.

Kết quả của Cuộc thi sẽ được công bố vào ngày Khí tượng thế giới 23/3/2022.

Thông tin chi tiết xin liên hệ: Fanpage: Cuộc thi “Khí tượng Thủy văn Trong Em”. Email: cuocthi.kttv@gmail.com

Lưu ý: Bất kỳ trường hợp nào có dấu hiệu gian lận bình chọn sẽ bị hủy kết quả ở vòng thi này.

BAN TỔ CHỨC CUỘC THI KHÍ TƯỢNG THỦY VĂN TRONG EM

  Ý kiến bạn đọc

Tin tức liên quan: