Sinh hoạt khoa học chuyên đề “Quản lý sự thay đổi tổ chức từ thực tiễn của các nước trên thế giới”

Đăng ngày: 11-04-2018 | Lượt xem: 4223
Để tăng cường năng lực đội ngũ cán bộ quản lý của Tổng cục Khí tượng Thủy văn, sáng ngày 10/04/2018, Tổng cục Khí tượng Thủy văn tổ chức buổi Sinh hoạt khoa học chuyên đề về “Quản...

Tham dự buổi sinh hoạt có ông NG Sin Keh - Chuyên gia người Singapore trong lĩnh vực quản lý cùng các cán bộ lãnh đạo, quản lý của các đơn vị trực thuộc Tổng cục Khí tượng Thủy văn.

Theo quyết định số 03/2018/QĐ-TTg ngày 09/3/2018 của Thủ tướng Chính phủ về việc quy định chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn và cơ cấu tổ chức của Tổng cục Khí tượng Thủy văn. Với những trọng trách lớn lao hơn, Tổng cục Khí tượng Thủy văn hiểu rõ nhiệm vụ của mình trong việc cung cấp các sản phẩm khí tượng thủy văn ngày một chất lượng tới người dân. Trong bối cảnh biến đổi khí hậu toàn cầu, Tổng cục Khí tượng Thủy văn tiếp tục đóng vai trò quan trọng trong việc thu thập các dữ liệu; sử dụng các mô hình hiện đại để phân tích các hiện tượng khí tượng thủy văn; truyền tải đến người dân các bản tin dự báo và cảnh báo thiên tai một cách kịp thời cũng như đóng vai trò chuyên gia tư vấn cho Chính phủ. Việc thành lập Tổng cục Khí tượng Thủy văn đồng nghĩa với việc chúng ta phải đối mặt với những thay đổi trong công tác quản lý tổ chức, một nhân tố hết sức quan trọng trong việc quyết định hiệu quả và chất lượng các công tác của ngành.

Tại buổi sinh hoạt, ông NG Sin Keh - Chuyên gia người Singapore đã cung cấp và chia sẻ những kinh nghiệm quản lý tổ chức quý báu từ thực tiễn một số quốc gia tới các nhà quản lý, lãnh đạo của Tổng cục Khí tượng Thủy văn để có giải pháp thích ứng với những thay đổi trong thời gian tới.

Cũng tại buổi sinh hoạt, các cán bộ tham dự cũng có những chia sẻ về hiện trạng, khó khăn và những thách thức trong công tác quản lý hiện nay của Tổng cục.

Ông NG Sin Keh - Chuyên gia người Singapore trình bày tham luận tại buổi sinh hoạt

Toàn cảnh buổi sinh hoạt

Các đại biểu chụp ảnh kỷ niệm

Link tài liệu hội thảo:

/lib/ckfinder/files/The%20Talk%20--%20HMA--%209%20April%202018_VIE%20(1).pdf

/lib/ckfinder/files/The%20Talk%20--%20HMA--%2010%20%20%20April%202018.pdf

Bài và ảnh: Bùi Dịu

  Ý kiến bạn đọc

Tin tức liên quan: