Tăng cường lực lượng tìm kiếm người mất tích tại Phước Lộc

Đăng ngày: 02-11-2020 | Lượt xem: 955
Ngay sau khi đội thị sát báo cáo đường vào xã Phước Lộc, huyện Phước Sơn, Quảng Ngãi đã được khắc phục, đêm qua (1-11), Ban Chỉ huy tiền phương của tỉnh Quảng Nam về công tác khắc phục hậu quả sạt lở đất tại huyện Phước Sơn đã lên phương án điều động lực lượng hành quân để tiếp cận tìm kiếm 7/13 người còn mất tích tại xã Phước Lộc.
Binh Nhất Nguyễn Văn Đạt, BĐBp Quảng Nam chuẩn bị quân tư trang trước khi hành quân. Ảnh: Huỳnh Chín

Theo đó, lúc 6 giờ 30 phút ngày 2-11, 30 cán bộ, chiến sĩ BĐBP Quảng Nam; 20 cán bộ, chiến sĩ Ban Chỉ huy Quân sự huyện Phước Sơn được lựa chọn là những người trẻ, khỏe, có kinh nghiệm đi rừng để tiếp cận xã Phước Lộc. Lực lượng này sẽ di chuyển về xã Phước Công bằng xe ô tô, sau đó đi bộ khoảng 10km để về trung tâm xã Phước Lộc.

Trước đó, 15 cán bộ, chiến sĩ Công an huyện Phước Sơn đi thị sát đã có mặt tại Phước Lộc. Do đường vào xã Phước Lộc còn nhiều điểm sạt lở nguy hiểm nên lực lượng cứu hộ không thể di chuyển nhanh.

Dự kiến, khoảng 14 giờ chiều 2-11, lực lượng này sẽ đến xã Phước Lộc để phối hợp với dân quân và người dân tiếp tục tìm kiếm người mất tích do sạt lở đất.

Hiện, có hơn 100 người tham gia công tác tìm kiếm tại địa điểm này.

Lực lượng tăng cường qua suối khi nước đã xuống thấp. Ảnh: Huỳnh Chín
Nhiều đoạn sạt lở việc di chuyển rất khó khăn. Ảnh: Huỳnh Chín

Theo bienphong.com.vn

  Ý kiến bạn đọc

Tin tức liên quan: