Bế mạc Giải thể thao Bộ Tài nguyên và Môi trường

Đăng ngày: 29-07-2022 | Lượt xem: 1679
Sáng ngày 28/7/2022, tại nhà thi đấu Quận Cầu Giấy, Công đoàn Bộ TN&MT đã tổ chức bế mạc Giải thể thao Bộ Tài nguyên và Môi trường và trao giải thưởng cho các tập thể đạt thành tích cao tại Hội thao sau 2 ngày thi đấu sôi nổi và nhiệt tình.

Thứ trưởng Bộ Lê Công Thành và Chủ tịch Công đoàn Bộ TN&MT Dương Trung Thành trao giải toàn đoàn cho các Khối, Cụm thi đua

Phát biểu bế mạc tại Hội thao, ông Dương Trung Thành, Chủ tịch Công đoàn Bộ TN&MT cho rằng, sau hai ngày thi đấu sôi nổi, hơn 200 vận động viên đến từ 15 Khối, cụm thi đua của ngành TN&MT đã cống hiến cho khán giả những đường cầu hay, những pha bóng đẹp, những cuộc tranh đua quyết liệt, đầy kịch tính và hấp dẫn ở 3 môn thi đấu: Cầu lông, bóng bàn, tennis.

Ông mong rằng qua các giải đấu như này lãnh đạo các đơn vị trong Khối, Cụm thi đua tiếp tục chăm lo hơn nữa đến đời sống vật chất và tinh thần cho cán bộ, công chức, viên chức và người lao động trong từng đơn vị; tiếp tục duy trì và nuôi dưỡng phong trào thể dục, thể thao ngày càng phát triển.

Kết thúc Hội thao, Ban Tổ chức đã trao 10 Giải Nhất, 10 Giải Nhì, 20 Giải Ba cho các vận động viên đạt thành tích cao.

Kết quả toàn đoàn:  Giải Ba là Cụm thi đua số IV, Giải Nhì thuộc về Khối thi đua số III và Giải Nhất thuộc về Cụm thi đua số III.

Một số hình ảnh trao giải tại Hội thao:

Tạp chí KTTV tổng hợp

 

  Ý kiến bạn đọc

Tin tức liên quan: