Đài Khí tượng Thủy văn Bắc Trung Bộ tổ chức Chương trình Lễ thắp hương tri ân các Anh hùng Liệt sĩ

Đăng ngày: 27-07-2022 | Lượt xem: 1875
Ngày 27/7/2022, Đài Khí Đài Khí tượng Thủy văn Bắc Trung Bộ tổ chức Chương trình Lễ thắp hương tri ân các Anh hùng Liệt sĩ tại nghĩa trang thành phố Vinh, Nghệ An.

Tham dự chương trình có ông Nguyễn Xuân Tiến, Phó bí thư Đảng ủy, Phó giám đốc Đài; Đồng chí Lê Đức Cương, Ủy viên ban thường vụ, Phó Giám đốc Đài cùng các đồng chí Trưởng phó phòng Ban trực thuộc Đài. Cùng tham dự còn có đồng chí Phạm Thị Trà My, Phó Bí thư Đoàn Thanh niên Đài, Bí thư chi đoàn Nghệ An và các đồng chí đoàn viên của Đài.

Đoàn đại biểu Đại KTTV khu vực Bắc Trung Bộ dâng hương tại Nghĩa trang liệt sĩ thành phố Vinh, Nghệ An

Thông qua hoạt động thể hiện sự tri ân sâu sắc của thế hệ trẻ đối với các bậc cách mạng tiền bối, các anh hùng liệt sỹ, những người con ưu tú của dân tộc đã dũng cảm chiến đấu, anh dũng hy sinh; biết ơn các thương binh đã cống hiến một phần xương máu của mình trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước, cũng như trong công cuộc xây dựng và bảo vệ tổ quốc.

Đồng thời giáo dục truyền thống yêu nước, chủ nghĩa anh hùng cách mạng cho cán bộ, đảng viên và các tầng lớp Nhân dân, nhất là thế hệ trẻ. Phát huy đạo lý “uống nước nhớ nguồn” của dân tộc, đưa công tác chăm sóc thương binh, gia đình liệt sĩ, người có công với cách mạng trở thành một nét đẹp trong đời sống thường ngày của mỗi người, đền đáp xứng đáng sự hy sinh to lớn của các thế hệ cha anh đi trước, cho cuộc sống hoà bình, tự do, ấm no, hạnh phúc của dân tộc Việt Nam ngày hôm nay.

Một số hình ảnh của Đoàn tại Lễ dâng hương:

Đài KTTV Bắc Trung Bộ

Tạp chí KTTV

  Ý kiến bạn đọc

Tin tức liên quan: