Lễ kết nạp Đảng viên mới năm 2022 của Chi bộ Vụ Quản lý dự báo khí tượng thủy văn

Đăng ngày: 18-11-2022 | Lượt xem: 2373
Sáng ngày 18/11/2022 tại Trụ sở Tổng cục Khí tượng Thủy văn, Chi bộ Vụ Quản lý dự báo KTTV đã tổ chức Lễ kết nạp Đảng viên cho đồng chí Phạm Hoàng Hùng, Phó Vụ trưởng Vụ Quản lý dự báo KTTV theo quyết định số 432-QĐ/ĐU ngày 4 tháng 11 năm 2022. Tham dự buổi Lễ có đồng chí Hoàng Đức Cường, Ủy viên Ban chấp hành Đảng ủy, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục KTTV và các đảng viên của Chi bộ Vụ Quản lý dự báo KTTV.

Đồng chí Hoàng Đức Cường, Ủy viên Ban chấp hành Đảng ủy, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục KTTV trao Quyết định kết nạp Đảng cho đồng chí Phạm Hoàng Hùng

Lễ kết nạp đảng viên mới được diễn ra trong không khí trang nghiêm, đúng trình tự, thủ tục của Điều lệ Đảng Cộng sản Việt Nam. Đồng chí Hoàng Đức Cường, Ủy viên Ban chấp hành Đảng ủy, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục KTTV đã trao Quyết định kết nạp Đảng và chúc mừng đồng chí sau một thời gian phấn đấu, rèn luyện đã được vinh dự đứng trong hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam. Ông cũng yêu cầu đồng chí tiếp tục phát huy vai trò trách nhiệm trong việc tu dưỡng, rèn luyện, phấn đấu, nâng cao nhận thức chính trị và năng lực chuyên môn, góp phần xây dựng Chi bộ trong sạch, vững mạnh.

Dưới cờ Tổ quốc và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh, đồng chí Phạm Hoàng Hùng, Đảng viên mới đã tuyên thệ, gửi lời cảm ơn đến các đồng chí Đảng viên đi trước đã luôn quan tâm, dìu dắt những lớp đảng viên kế cận và xin hứa sẽ nỗ lực không ngừng để hoàn thành nhiệm vụ.

Chi bộ Vụ Quản lý dự báo KTTV chúc mừng Đảng viên mới

Toàn cảnh Lễ kết nạp

Bùi Dịu

 

  Ý kiến bạn đọc

Tin tức liên quan: