Hàng loạt hoạt động hưởng ứng Ngày Nước Thế giới

Đăng ngày: 22-03-2018 | Lượt xem: 731
(TN&MT) – Như thường lệ, để hưởng ứng Ngày Nước Thế giới, năm nay, các nước trên thế giới đồng loạt triển khai nhiều hoạt động thiết thực và ý nghĩa.
Cơ quan Quản lý Nước quốc gia Singapore (PUB) đã khuyến khích cộng đồng thực hiện cam kết 'I Save'

Cơ quan Quản lý Nước quốc gia Singapore (PUB) đã khuyến khích cộng đồng thực hiện cam kết "I Save"

Singapore kỷ niệm Ngày Nước Thế giới với chiến dịch kéo dài một tháng nhằm đánh giá cao vai trò của tài nguyên nước và nâng cao nhận thức bảo tồn nguồn nước của người dân. Cơ quan Quản lý Nước quốc gia Singapore (PUB) đã khuyến khích cộng đồng thực hiện cam kết "I Save", nhằm tạo thói quen tiết kiệm nước và giảm mức tiêu thụ nước. Lễ khai mạc chương trình diễn ra từ đầu tháng 3/2018 với sự tham dự của hơn 4.000 người, trong đó có bà Halimah Yacob - cựu Chủ tịch Quốc hội Singapore  và Bộ trưởng Bộ Môi trường và Tài nguyên nước cũng như các cựu Bộ trưởng Môi trường và Tài nguyên nước Singapore.

"Make Every Drop Count", chủ đề của Ngày Nước Thế giới ở Singapore năm 2018 tiếp tục tạo động lực cho việc bảo tồn nguồn nước

M/s Larsen và Toubro Ltd, WET IC, Nhóm Dự án của Tổ chức Xử lý Nước thải đã tổ chức Lễ kỷ niệm chào mừng Ngày Nước Thế giới

M/s Larsen và Toubro Ltd, WET IC, Nhóm Dự án của Tổ chức Xử lý Nước thải tổ chức Lễ kỷ niệm chào mừng Ngày Nước Thế giới

Tại Sri Lanka, M/s Larsen và Toubro Ltd, WET IC, Nhóm Dự án của Tổ chức Xử lý Nước thải đã tổ chức Lễ kỷ niệm chào mừng Ngày Nước Thế giới (22/3/2018) nhằm hướng sự tập trung đến tầm quan trọng của nước ở Sri Lanka và khắp nơi trên thế giới.

Cũng lần đầu tiên ở Sri Lanka, Công ty M/s Larsen & Toubro, WET IC, toàn thể nhân viên và người điều hành dự án của Đơn vị Kinh doanh Nước thải sẽ tham gia chương trình “Walk for Water” tại thành phố Colombo để hưởng ứng chiến dịch Nâng cao nhận thức về nước cho công chúng và kỷ niệm Ngày Nước Thế giới 22/3 từ 8h30 tại Công viên Viharamahadevi, Town Hall, Colombo 07.

Triển lãm giới thiệu các dự án về nguồn nước ở Rwanda cũng sẽ diễn ra từ ngày 20-21/3/2018, được tổ chức nhằm chào mừng Lễ kỷ niệm Ngày Nước Thế giới năm nay, đồng thời, tổ chức Tuần lễ Khí tượng Thuỷ văn, kéo dài từ ngày 18-22/3.

Đây là dịp để các bên liên quan và các đối tác khác nhau trong ngành Nước, Rừng và Khí tượng trình bày các tác phẩm và dự án của họ tương ứng với lĩnh vực ngành tương ứng.

Nguồn: Báo TN&MT

  Ý kiến bạn đọc

Tin tức liên quan: