Hội nghị tập huấn phổ biến chính sách, pháp luật và kỹ năng viết bài về bảo vệ biên giới của Tổ quốc năm 2022

Đăng ngày: 22-07-2022 | Lượt xem: 2168
Chiều ngày 21/7, tại Hà Nội, Bộ Thông tin và Truyền thông đã tổ chức Hội nghị tập huấn phổ biến chính sách, pháp luật và kỹ năng viết bài về bảo vệ biên giới của Tổ quốc năm 2022. Hội nghị nhằm nâng cao nhận thức, hiểu biết về chính sách pháp luật và kỹ năng nghiệp vụ tuyên truyền, phổ biến pháp luật và kỹ năng viết bài của phóng viên, Biên tập viên.

Phát biểu khai mạc Hội nghị, Ông Hồ Hồng Hải - Phó Vụ trưởng Vụ Pháp chế, Bộ Thông tin và Truyền Thông cho biết, hiện nay, nhiệm vụ bảo vệ Tổ quốc nói chung, bảo vệ biên giới quốc gia và công tác biên phòng nói riêng đặt ra những yêu cầu ngày càng cao, nặng nề, khó khăn, phức tạp.

Để góp phần thực hiện thắng lợi trong Chiến lược Bảo vệ biên giới quốc gia, Bộ Thông tin và Truyền thông nhận thấy cần đặc biệt quan tâm đến công tác phổ biến chính sách, pháp luật về công tác bảo vệ biên giới tổ quốc, nhất là đối với các đối tượng là cán bộ làm công tác thông tin đối ngoại, các nhà báo, phóng viên, biên tập viên - những người đóng vai trò quan trọng trong việc phổ biến pháp luật, chính sách thông qua công việc, bài viết, phóng sự của mình để lan tỏa đến mọi tầng lớp nhân dân.

Toàn cảnh Hội nghị

Tại hội nghị, phóng viên, biên tập các cơ quan báo chí được nghe về Chính sách, pháp luật về bảo vệ biên giới quốc gia và thành quả xác lập biên giới trên đất liền Việt Nam và Tình hình biên giới và quan điểm của Đảng, Nhà nước ta về bảo vệ biên giới quốc gia. Những thông tin về chính sách pháp luật của Việt Nam về phân giới cắm mốc; phát triển biên giới trên tinh thần hòa bình, hữu nghị, hợp tác và phát triển; giải quyết vấn đề biên giới, lãnh thổ.

Tạp chí KTTV tổng hợp

  Ý kiến bạn đọc

Tin tức liên quan: