Thư Chúc mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 của Tổng cục Khí tượng Thủy văn

Đăng ngày: 20-11-2019 | Lượt xem: 1595

Kính gửi:

             - Các Giáo sư, Phó Giáo sư, Các Thầy giáo và Cô giáo.

            - Giảng viên tại Các Viện Nghiên cứu, Các Trường Đại học, Các Cơ sở đào tạo và nghiên cứu.

Nhân dịp ngày Nhà Giáo Việt Nam 20-11, thay mặt Đảng ủy, Lãnh đạo và toàn thể cán bộ Tổng cục Khí tượng Thủy văn, tôi xin gửi đến các Thầy, các Cô lời chúc mừng thân thiết nhất.

Trong những năm vừa qua, ngành Khí tượng Thủy văn đứng trước nhu cầu cao về ứng dụng khoa học, công nghệ để hoàn thiện và tăng cường chất lượng đào tạo công tác dự báo, cảnh báo khí tượng thủy văn đảm bảo phát triển bền vững, ứng phó trước các tác động của thiên tai, biến đổi khí hậu của Việt Nam nói riêng và hội nhập toàn cầu nói chung. Do đó, nhu cầu đào tạo cán bộ ngành khí tượng thủy văn có chất lượng là vô cùng quan trọng trong bối cảnh hiện nay và trong thời gian tới.

Tôi luôn tin tưởng rằng, sự nhiệt huyết của các Thầy, các Cô là động lực để toàn Ngành ta cùng phát triển, vững bước hướng tới một tương lai bền vững, đóng góp một phần vào sự phát triển của đất nước Việt Nam.

Với tinh thần ghi nhớ đó, tôi xin trân trọng gửi lời tri ân đến các Thầy, các Cô lời chúc sức khỏe - hạnh phúc, lời cảm ơn chân thành trước những cống hiến tận tâm - bền bỉ - nhiệt huyết cho sự nghiệp trồng người, cho sự phát triển của ngành Khí tượng Thủy văn của chúng ta trong thời gian tới.

Xin chúc mừng các Thầy, các Cô nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11.

Trân trọng!

 

Trần Hồng Thái

Tổng cục trưởng Tổng cục Khí tượng Thủy văn

  Ý kiến bạn đọc

Tin tức liên quan: