Tổng cục Khí tượng Thủy văn tiếp và làm việc với Lớp bồi dưỡng nghiệp vụ quản lý tài nguyên và môi trường dành cho Lãnh đạo Sở TNMT – Khóa 6.

Đăng ngày: 19-04-2021 | Lượt xem: 4631
Chiều ngày 20/04/2021, Tổng cục trưởng Tổng cục Khí tượng Thủy văn (KTTV), ông Trần Hồng Thái cùng lãnh đạo Tổng cục đã có buổi tiếp và làm việc với Lớp bồi dưỡng nghiệp vụ quản lý tài nguyên và môi trường dành cho Lãnh đạo Sở TNMT – Khóa 6.

Tham dự buổi tiếp có ông Nguyễn Đức Toàn, Hiệu trưởng Trường Đào tạo, bồi dưỡng Tài nguyên và Môi trường; Ông Đỗ Thanh Thảo, Lớp trưởng, Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường Thành phố Cần Thơ; ông Nguyễn Văn Thắng, Viện trưởng Viện KTTV và Biến đổi Khí hậu; Cùng gần 70 học viên là các đồng chí Lãnh đạo, các đồng chí được quy hoạch vào chức danh lãnh đạo Sở Tài nguyên và Môi trường đến từ 28 tỉnh, thành phố trên cả nước.

Tổng cục trưởng Tổng cục KTTV,  ông Trần Hồng Thái phát biểu tại buổi tiếp

Hiệu trưởng Trường Đào tạo, bồi dưỡng Tài nguyên và Môi trường, ông Nguyễn Đức Toàn cảm ơn sự tiếp đón nồng hậu của Tổng cục KTTV

Tại buổi tiếp, Tổng cục KTTV đã trình bày giới thiệu Tổng quan chung về lịch sử ngành KTTV. Trong suốt chặng đường lịch sử ngành KTTV đã luôn đồng hành, kiến tạo phục vụ vì sự phát triển bền vững của Đất nước. Ngành đã vượt qua mọi khó khăn, thách thức, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ giám sát mọi diễn biến về thời tiết, thủy văn trên cả nước; dự báo và cảnh báo thời tiết thủy văn hàng ngày, đặc biệt là các hiện tượng thời tiết, thủy văn, hải văn nguy hiểm trên đất liền và trên biển nhằm phục vụ phòng tránh và giảm nhẹ thiệt hại do thiên tai có nguồn gốc KTTV, cung cấp thông tin và nâng cao nhận thức về KTTV đối với cộng đồng xã hội góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội đảm bảo quốc phòng an ninh cho Đất nước... và đã đạt được những thành tựu đáng ghi nhận.

Đại diện Lớp bồi dưỡng nghiệp vụ quản lý tài nguyên và môi trường dành cho Lãnh đạo Sở TNMT - Khóa 6 tặng quà lưu niệm cho Tổng cục KTTV

Sau buổi làm việc, Đoàn đã đi thăm quan phòng truyền thống để hiểu thêm về ngành KTTV gắn với từng giai đoạn phát triển của đất nước qua các hiện vật và hình ảnh theo từng thời kỳ lịch sử.

Các Đại biểu chụp ảnh lưu niệm tại buổi tiếp

Bài và ảnh: Mỹ Linh

  Ý kiến bạn đọc

Tin tức liên quan: