Lốc xoáy quật ngã cây cổ thụ, người vợ trẻ tử nạn khi cùng chồng đi chăn dê

Đăng ngày: 03-05-2019 | Lượt xem: 917
Đang chăn dê trên núi, gặp phải cơn dông lớn, vợ chồng trẻ tìm đến gốc cây cổ thụ để trú nhưng không may trời xuất hiện lốc xoáy quật ngã cây làm người vợ bị cây đè tử vong.

Sáng 3-5, tin từ Ban chỉ huy PCTT-TKCN tỉnh Bình Định cho biết, cơn lốc xoáy vào chiều 2-5 đã cướp đi tính mạng của 1 người dân miền núi huyện Vĩnh Thạnh (tỉnh Bình Định).

Theo đó, khoảng 14 giờ ngày 2-5, tại địa bàn huyện Vĩnh Thạnh (tỉnh Bình Định) xảy ra một cơn mưa dông rất lớn, kèm theo đó là sấm sét và xuất hiện lốc xoáy.

Trong lúc chưa kịp trở về nhà, chị Đ.T.H. (28 tuổi, ở thôn Đăk Tra, xã Vĩnh Kim, huyện Vĩnh Thạnh) bị cây lớn ngã đè trúng người dẫn đến tử vong.

Trao đổi với PV Báo SGGP, ông Đinh Mun, Chủ tịch UBND xã Vĩnh Kim, xác nhận: “Thời điểm trên, chị H. đang cùng chồng đi chăn dê trên rừng về, gặp lúc trời có dông lớn kèm theo lốc xoáy nên trú vào một cây rừng lớn. Tuy nhiên, gió quật mạnh nên cây rừng đổ ngã, anh chồng đã tránh ra được thoát mạng còn chị H. bị cây đè chết. Anh chồng đã cố cứu vợ nhưng không được vì lốc quá mạnh”.

Theo ông Mun, vợ chồng chị H. còn rất trẻ vừa lấy nhau và ra ở riêng chưa được lâu nên hoàn cảnh còn khó khăn.

Ông Mun thông tin thêm, trận lốc xoáy này còn làm 2 ngôi nhà trong xã bị sập và nhiều nhà khác tốc mái…

Theo SGGP

  Ý kiến bạn đọc

Tin tức liên quan: