Tạp chí Khí tượng Thủy văn khai mạc Kỳ thi xét tuyển viên chức năm 2021

Đăng ngày: 25-03-2022 | Lượt xem: 2504
Thực hiện Quyết định số 531/QĐ-TCKTTV ngày 31 tháng 12 năm 2021 của Tổng cục trưởng Tổng cục Khí tượng Thủy văn về việc phê duyệt kế hoạch tuyển dụng viên chức năm 2021 của Tạp chí Khí tượng Thủy văn. Sáng ngày 25/3/2022, Tạp chí KTTV đã tổ chức khai mạc Kỳ thi xét tuyển viên chức năm 2021. Phó Tổng cục trưởng Tổng cục KTTV Hoàng Đức Cường tham dự và chỉ đạo Kỳ thi.

Phó Tổng cục trưởng Tổng cục KTTV Hoàng Đức Cường phát biểu chỉ đạo tại Kỳ xét tuyển

Khai mạc Kỳ thi xét tuyển, ông Đoàn Quang Trí, Quyền Tổng biên tập Tạp chí KTTV, Chủ tịch Hội đồng xét tuyển viên chức năm 2021 cho biết: Kỳ xét tuyển viên chức năm 2021 là một sự kiện quan trọng đối với Tạp chí góp phần bổ sung thêm nguồn nhân lực, ổn định bổ máy tổ chức của Tạp chí. Ông cũng cho biết, ngay từ khi nhận được Quyết định phê duyệt, Tạp chí đã tích cực phối hợp với các đơn vị liên quan thông báo công khai trên các phương tiện thông tin đại chúng, niêm yết tại cơ quan, đơn vị và đăng tải trên website của Tổng cục KTTV về thủ tục, quy định, tiêu chuẩn thí sinh tham gia xét tuyển.

Ông Đoàn Quang Trí, Quyền Tổng biên tập Tạp chí  KTTV phát biểu khai mạc Kỳ xét tuyển

Qua xét duyệt hồ sơ dự tuyển, có 05 thí sinh đăng ký đủ điều kiện dự xét tuyển vòng 2, Kỳ xét tuyển viên chức của Tạp chí. Tại kỳ xét tuyển, các thí sinh sẽ tiến hành phỏng vấn sát hạch với nội dung về kiến thức chung, kiến thức chuyên môn, nghiệp vụ và hiểu biết về vị trí xét tuyển.

Phát biểu chỉ đạo tại Lễ khai mạc, Phó Tổng cục trưởng Hoàng Đức Cường ghi nhận công tác chuẩn bị của Hội đồng cho Kỳ thi xét tuyển của Tạp chí. Ông nhấn mạnh phát triển nguồn nhân lực luôn luôn là định hướng rất quan trọng của Tổng cục KTTV và bước đầu tiên là công tác tuyển dụng. Với định hướng theo chiến lược phát triển ngành KTTV, Tạp chí định hướng đến năm 2030 Tạp chí là tạp chí khoa học chuyên ngành trong danh mục hệ thống các Tạp chí quốc tế uy tín. Thông qua kỳ Thi tuyển là bước khởi đầu để tăng cường năng lực cho đội ngũ cán bộ của Tạp chí, phát huy vai trò vị trí được tuyển dụng để hoàn thành các nhiệm vụ Tổng cục giao phó theo định hướng của ngành.

Ông đề nghị Hội đồng xét tuyển, Ban Kiểm tra sát hạch và Ban Giám sát tổ chức kỳ xét tuyển thực hiên nghiêm túc, công khai, minh bạch và chặt chẽ các quy định về thi tuyển, xét tuyển hiện hành để Kỳ thi đạt kết quả cao. Các thí sinh thực hiện nghiêm túc quy chế xét tuyển, vận dụng tối đa khả năng, kiến thức của bản thân để hoàn thành tốt bài phỏng vấn. Đồng thời ông cũng động viên các thí sinh bình tĩnh, tự tin và đạt kết quả cao nhất trong kỳ xét tuyển phỏng vấn.

Toàn cảnh Lễ khai mạc

Bùi Dịu

  Ý kiến bạn đọc

Tin tức liên quan: