WMO công bố người chiến thắng cuộc thi ảnh lịch

Đăng ngày: 05-10-2023 | Lượt xem: 332
WMO đã công bố những người chiến thắng trong cuộc thi lịch WMO 2024, chủ đề về hành động vì khí hậu. Hàng trăm bài dự thi tuyệt đẹp từ khắp nơi trên thế giới đã được nhận và việc lựa chọn chúng là một nhiệm vụ khó khăn.

Ban giám khảo WMO bao gồm các chuyên gia truyền thông, nhiếp ảnh gia, nhà khí tượng học và nhà khoa học. Những bức ảnh đoạt giải được lựa chọn dựa trên sự kết hợp giữa giá trị kỹ thuật và nghệ thuật, mối quan tâm về khí tượng, mức độ phổ biến trên mạng xã hội và mức độ phù hợp với chủ đề Ngày Khí tượng Thế giới năm 2024 là Ở tuyến đầu của hành động vì khí hậu.

Chúng tôi tự hào rằng chúng tôi có thể chọn ra những bức ảnh tuyệt vời từ hầu hết mọi khu vực trên thế giới.

13 bức ảnh đoạt giải sẽ được in trên Lịch WMO 2024 và được giới thiệu trên các kênh truyền thông xã hội của WMO (Facebook, Twitter, LinkedIn và Youtube). Ngoài những bức ảnh đoạt giải, ban giám khảo còn chọn ra 12 bức ảnh xuất sắc cho hạng mục Giải thưởng Danh dự.

Xin gửi lời cảm ơn đặc biệt đến nhà tài trợ của chúng tôi, Triển lãm Thế giới Công nghệ Khí tượng, vì sự đóng góp hào phóng của họ trong việc in lịch.

Kể từ khi ra mắt vào năm 2014, cuộc thi lịch WMO đã đạt được tầm vóc và sự công nhận và các bài dự thi đã trở nên cực kỳ phổ biến trên tất cả các nền tảng truyền thông xã hội của chúng tôi.

WMO và các đối tác Liên Hợp Quốc thường xuyên sử dụng các bức ảnh từ cuộc thi lịch để minh họa cho các câu chuyện tin tức và các tính năng trên web. Những bức ảnh này cũng thường được đưa vào các hoạt động truyền thông của nhóm Tổng thư ký Liên hợp quốc nhằm minh họa tác động của biến đổi khí hậu và thời tiết khắc nghiệt.

WMO gửi lời cảm ơn tới tất cả các nhiếp ảnh gia và tất cả những người đã tham gia hoạt động thường niên được nhiều người yêu thích này.

Biên dịch: Tạp chí KTTV

Nguồn: https://public.wmo.int/en/media/news/wmo-announces-calendar-competition-winners

  Ý kiến bạn đọc

Tin tức liên quan: