Bộ trưởng Trần Hồng Hà trao Kỷ niệm chương Vì sự nghiệp Tài nguyên và Môi trường cho Giám đốc KOICA Việt Nam

Đăng ngày: 22-01-2020 | Lượt xem: 7741
Chúc mừng ông Kim Jin Oh vì những đóng góp quan trọng cho công tác Tài nguyên và Môi trường trong nhiệm kỳ vừa qua, Bộ trưởng Trần Hồng Hà trao Kỷ niệm chương Vì sự nghiệp Tài nguyên và Môi trường cho ông Kim Jin Oh, Giám đốc KOICA Việt Nam.

Bộ trưởng Trần Hồng Hà trao Kỷ niệm chương Vì sự nghiệp Tài nguyên và Môi trường cho Giám đốc KOICA Việt Nam

Sáng 22/1, Bộ trưởng Trần Hồng Hà cùng lãnh đạo các đơn vị thuộc Bộ Tài nguyên và Môi trường đã tiếp và làm việc ông Kim Jin Oh, Giám đốc KOICA Việt Nam nhân dịp ông kết thúc nhiệm kỳ công tác tại Việt Nam. Bộ trưởng Trần Hồng Hà chúc mừng Giám đốc Kim Jin Oh đã hoàn thành nhiệm kỳ tại Việt Nam và cảm ơn những nỗ lực của ông trong thời gian qua đã hỗ trợ cho ngành Tài nguyên và Môi trường Việt Nam.

Kỷ niệm chương Vì sự nghiệp Tài nguyên và Môi trường được trao cho các cá nhân nhằm ghi nhận những đóng góp và cống hiến cho sự phát triển của ngành. Bộ trưởng Trần Hồng Hà ghi nhận những đóng góp quan trọng của ông Kim Jin Oh trên cương vị Giám đốc KOICA Việt Nam đã đóng góp vào sự phát triển của ngành đặc biệt trên các lĩnh vực quản lý đất đai, biển và hải đảo, hợp tác quốc tế…

Bộ trưởng Trần Hồng Hà trao Kỷ niệm chương Vì sự nghiệp Tài nguyên và Môi trường cho Giám đốc KOICA Việt Nam

Tại buổi tiếp và làm việc, Bộ trưởng Trần Hồng Hà chúc mừng ông Kim Jin Oh được bổ nhiệm là Vụ trưởng Vụ Chiến lược của KOICA và chúc ông tiếp tục đạt được thành công trên cương vị mới. 

Bộ trưởng mong muốn ông Kim Jin Oh sẽ tiếp tục quan tâm thúc đẩy hợp tác giữa KOICA và Bộ Tài nguyên và Môi trường. Đồng thời mong rằng các đồng nghiệp của ông tại Văn phòng KOICA Việt Nam sẽ tiếp tục thúc đẩy quan hệ hợp tác với Bộ Tài nguyên và Môi trường và Việt Nam mà ông đã gây dựng.

Bộ trưởng Trần Hồng Hà chụp ảnh lưu niệm cùng đoàn công tác KOICA

Về phía ông Kim Jin Oh, ông bày tỏ niềm vui mừng và hãnh diện khi nhận được Kỷ niệm chương Vì sự nghiệp Tài nguyên và Môi trường cũng như những lời chúc tốt đẹp từ Bộ trưởng Trần Hồng Hà và các đồng nghiệp tại Bộ Tài nguyên và Môi trường. 

Ông Kim Jin Oh cũng đánh giá cao vai trò của Bộ trưởng Trần Hồng Hà trong các hoạt động về bảo vệ môi trường và phát triển bền vững. Ông Kim Jin Oh bày tỏ sự tin tưởng rằng mối quan hệ hợp tác giữa Việt Nam và KOICA trong lĩnh vực tài nguyên và môi trường sẽ là trọng tâm hợp tác lâu dài và tiếp tục mang lại nhiều kết quả tốt đẹp hơn nữa.

Theo Báo TN&MT

  Ý kiến bạn đọc

Tin tức liên quan: