Tuần lễ Ngành Nước Việt Nam 2023

Đăng ngày: 22-09-2023 | Lượt xem: 3909
Tuần lễ ngành nước Việt Nam - Vietnam Water Week 2023 với chủ đề “Nước vì chất lượng cuộc sống và phát triển bền vững” sẽ được tổ chức từ ngày 28-30/9 tại thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương.

Tuần lễ ngành Nước năm nay sẽ được tổ chức từ ngày 28-30/9 tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế Thành phố Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương (WTC EXPO). Với vị thế là sự kiện tâm điểm của ngành nước, Tuần lễ ngành Nước Việt Nam - Vietnam Water Week 2023 tiếp tục nhận được sự bảo trợ của Bộ Xây dựng cùng sự ủng hộ của các cơ quan Chính phủ, Bộ, Ban, Ngành liên quan, các tổ chức quốc tế, các nhà tài trợ và đặc biệt là các Hiệp hội ngành Nước quốc tế và các doanh nghiệp ngành Nước của nhiều quốc gia có ngành công nghiệp Nước phát triển trên Thế giới.

Hội Cấp Thoát nước Việt Nam mong muốn Tuần lễ ngành Nước Việt Nam - Vietnam Water Week 2023 sẽ là Diễn đàn mang tầm cỡ quốc tế và khu vực để các nhà hoạch định chính sách, các nhà tài trợ, các tổ chức quốc tế, các doanh nghiệp sản xuất, phân phối thiết bị, máy móc và các giải pháp công nghệ của lĩnh vực Cấp nước, Thoát nước và Xử lý nước thải tại Việt Nam và quốc tế có dịp giao lưu, tiếp cận, giới thiệu và chuyển giao các công nghệ tiên tiến của ngành Nước trên thế giới và Việt Nam. Đây cũng là cơ hội để các bên cùng nhau trao đổi thảo luận, chia sẻ họp tập kinh nghiệm về nhiều lĩnh vực của ngành Nước như thể chế chính sách, quản trị doanh nghiệp, công nghệ thông minh, những tiến bộ khoa học công nghệ mới trong ngành Nước...

Tuần lễ ngành Nước Việt Nam - Vietnam Water Week 2023 sẽ bao gồm Hội thảo quốc tế xoay quanh các vấn đề nóng của ngành Nước, với khách mời là đại diện các cơ quan quản lý nhà nước, tổ chức quốc tế, các chuyên gia, nhà khoa học trong nước và quốc tế, các đơn vị kinh doanh trong lĩnh vực cấp, thoát nước, xử lý nước thải và vệ sinh môi trường tại Việt Nam, cùng nhiều tổ chức ngành Nước ở nhiều quốc gia.

Một số sự kiện bên lề trong đó có cuộc họp lần 2 của Mạng lưới các Doanh nghiệp ngành Nước Đông Nam Á (SEAWUN) vừa được tái khởi động tại Jakarta (Indonesia) vào tháng 6 năm 2023 của 7 Hiệp hội ngành Nước các quốc gia gồm: Việt Nam, Indonesia, Malaysia, Lào, Campuchia, Thái Lan, Philippine cùng một số sự kiện bên lề trong nước và quốc tế.

Song hành cùng các Hội thảo quốc tế, Triển lãm sản phẩm và công nghệ ngành Nước và môi trường với gần 200 gian hàng trưng bày các vật tư thiết bị và công nghệ tiên tiến đến từ 15 quốc gia có ngành Nước phát triển như Úc, Phần Lan, Đức, Nhật Bản, Hàn Quốc, Mỹ... tạo không gian cho các doanh nghiệp, các đơn vị cung ứng vật tư, thiết bị trong nước và quốc tế giới thiệu những giải pháp, công nghệ tiên tiến, quảng bá thương hiệu, qua đó tiếp cận khách hàng tiềm năng và tìm kiếm cơ hội mở rộng hợp tác và xúc tiến thương mại.

Tạp chí KTTV

  Ý kiến bạn đọc

Tin tức liên quan: