Đài Khí tượng Thủy văn khu vực Việt Bắc tổ chức chương trình hiến máu tình nguyện “Giọt hồng Khí tượng Thủy văn năm 2021”

Đăng ngày: 02-10-2021 | Lượt xem: 4639
Đài Khí tượng Thủy văn khu vực Việt Bắc chung tay hiến máu cứu người góp phần phòng chống dịch bệnh

Nhân dịp kỷ niệm 76 năm ngày truyền thống ngành Khí tượng Thủy văn (KTTV) Việt Nam, sáng 30/9, tại trụ sở Đài KTTV khu vực Việt Bắc đã diễn ra Chương trình hiến máu tình nguyện “Giọt hồng Khí tượng Thủy văn năm 2021”. Chương trình do Đài KTTV khu vực Việt Bắc và Khoa huyết học và truyền máu, Bệnh viện đa khoa tỉnh Phú Thọ phối hợp tổ chức.

Cán bộ, viên chức và người lao động tại Đài KTTV khu vực Việt Bắc tích cực tham gia hiến máu tình nguyện

Hiện nay, trong tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp nguồn cung cấp máu ở một số tỉnh thành trong cả nước đang bị thiếu hụt, lượng máu dự trữ tại các bệnh viện đều thiếu hụt trầm trọng, rất nhiều người bệnh cần truyền máu để duy trì sự sống. Vì vậy, lãnh đạo Đài KTTV khu vực Việt Bắc đã trực tiếp chủ động liên hệ với khoa huyết học và truyền máu Bệnh viện đa Khoa Tỉnh Phú Thọ, nơi gần kề với trụ sở làm việc của Đài tiếp tục phát động chương trình tình nguyện tham gia hiến máu. Dù dịch bệnh là mối nguy hiểm rất lớn nhưng lãnh đạo Đài vẫn động viên cán bộ, viên chức và người lao động của Đài tham gia trên tinh thần tự nguyện và đảm bảo an toàn các quy tắc phòng dịch trong suốt thời gian chương trình diễn ra.

Với thông điệp “Hiến máu cứu người – một nghĩa cử cao đẹp vì cộng đồng” hoạt động đã tiếp tục thu hút đông đảo cán bộ, viên chức và người lao động tại Đài KTTV khu vực Việt Bắc tham gia, thu về được 26 đơn vị máu đủ điều kiện. Đây là hoạt động có ý nghĩa nhân đạo, là việc làm thiết thực thể hiện tinh thần nhân văn, lòng nhiệt huyết chung tay đóng góp vì cộng đồng, góp phần giúp đỡ cứu chữa người bệnh. Trong thời gian tới, Đài KTTV khu vực Việt Bắc sẽ tiếp tục phát động cán bộ, viên chức và người lao động tại Đài hưởng ứng tham gia chương trình hiến máu nhân đạo các đợt tiếp theo.

Tạp chí KTTV

Đài KTTV khu vực Việt Bắc

  Ý kiến bạn đọc

Tin tức liên quan: