Giọt hồng khí tượng thủy văn 2021

Đăng ngày: 19-03-2021 | Lượt xem: 5543
Hưởng ứng các hoạt động thiết thực kỷ niệm những ngày Lễ trong tháng 3 như Ngày Khí tượng thế giới 23/3 và Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh 26/3. Sáng ngày 19/3/2021, Công đoàn và Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Tổng cục Khí tượng Thủy văn (KTTV) phối hợp với Viện Viện Huyết học - Truyền máu Trung ương tổ chức Ngày hội hiến máu tình nguyện với chủ đề “Giọt hồng khí tượng thủy văn 2021”.

Ngày hội nhằm khơi dậy tinh thần tình nguyện của cán bộ, đoàn viên Công đoàn, đặc biệt là tuổi trẻ Tổng cục KTTV trong các hoạt động xã hội từ thiện, phát huy hơn nữa giá trị truyền thống cao đẹp và quý báu của người Việt Nam trong nghĩa cử Hiến máu cứu người.

Với ý nghĩa tốt đẹp của hoạt động hiến máu tình nguyện và xuất phát từ mong muốn góp phần hỗ trợ các bệnh viện đáp ứng nhu cầu truyền máu cứu người, ngày hội hiến máu nhân đạo “Giọt hồng khí tượng thủy văn 2021” của Công đoàn và Đoàn thanh niên Tổng cục KTTV đã nhận được sự quan tâm của cấp lãnh đạo, cùng sự tham gia đông đảo của các bạn Đoàn viên thanh niên cùng các cán bộ nhân viên các đơn vị trực thuộc Tổng cục KTTV tại Hà Nội. Cũng như mọi năm, điều đáng quý của ngày hội hiến máu tình nguyện năm 2021 đó là sự tham gia trực tiếp của nhiều lãnh đạo, các cán bộ của Tổng cục KTTV ở nhiều lứa tuổi khác nhau, điều này đã trở thành tấm gương để các bạn trẻ đoàn viên thanh niên noi theo.

Gần 70 cán bộ nhân viên Tổng cục KTTV tham gia hiến máu tình nguyện, với 56 đơn vị máu có được sẽ gửi đến ngân hàng máu quốc gia thực sự là món quà thiết thực dành cho bệnh nhân đang cần máu, trao niềm hy vọng, mang đến những tia nắng ấm áp và nối dài thêm những niềm vui của người bệnh.

 

Đoàn viên thanh niên cùng các cán bộ nhân viên các đơn vị trực thuộc Tổng cục KTTV tại Hà Nội tham gia ngày hội hiến máu

Bài và ảnh: Mỹ Linh

  Ý kiến bạn đọc

Tin tức liên quan: