Hưởng ứng chương trình “Áo dài - Di sản văn hóa Việt Nam” và cuộc thi ảnh "Nét đẹp Phụ nữ Khí tượng Thủy văn với áo dài"

Đăng ngày: 15-03-2021 | Lượt xem: 4117
Công đoàn CSTV Đài Khí tượng Thủy văn (KTTV) khu vực Việt Bắc Hưởng ứng chương trình “Áo dài - Di sản văn hóa Việt Nam” do Trung ương Hội Liên Hiệp phụ nữ Việt Nam, Công đoàn Tổng cục KTTV phát động và tổ chức cuộc thi Ảnh nét đẹp phụ nữ Khí tượng Thủy văn.

Các Công đoàn bộ phận phối hợp với Chi đoàn hưởng ứng phong trào, khuyến khích 100% cán bộ nữ tại đơn vị mình mặc áo dài vào thứ 2 hàng tuần trong các hội nghị, sự kiện của Đảng, nhà nước và cơ quan, tham gia các hoạt động quảng bá về áo dài Việt Nam, nhằm tôn vinh giá trị, vẻ đẹp của Áo dài Việt Nam trong gia đình và xã hội, khơi dậy và phát huy truyền thống văn hóa Việt Nam.

Không chỉ là trang phục truyền thống, áo dài còn thể hiện những giá trị tốt đẹp về đạo đức, thẩm mỹ. Đối với phụ nữ, chiếc áo dài là trang phục tôn vinh vẻ kín đáo, dịu dàng làm toát lên nét duyên dáng, thanh lịch. Phong trào này tạo không khí mới, cũng góp phần tôn vinh tà áo dài - vốn là một trang phục truyền thống rất đẹp của nước ta". Áo dài xuất hiện cùng chị em như một hình ảnh với tất cả niềm tự hào, hãnh diện về trang phục truyền thống của dân tộc.

Một số hình ảnh tại đơn vị nhằm hưởng ứng phong trào:

 

Đài Khí tượng Thủy văn khu vực Việt Bắc

  Ý kiến bạn đọc

Tin tức liên quan: