Khối Thi đua số III Bộ Tài nguyên và Môi trường ký giao ước thi đua năm 2022

Đăng ngày: 29-04-2022 | Lượt xem: 2281
Chiều 29/4 tại Hà Nội, Khối Thi đua số III của Bộ Tài nguyên và Môi trường đã tổ chức Hội nghị triển khai kế hoạch hoạt động năm 2022 và ký giao ước thi đua của Khối Thi đua số III. Năm 2022, Tổng cục Khí tượng Thủy văn là Khối trưởng Khối thi đua số III.

Khối Thi đua số III Bộ Tài nguyên và Môi trường bao gồm 5 đơn vị trực thuộc là Tổng cục Khí tượng Thủy văn, Tổng cục Môi trường, Tổng cục Biển và Hải đảo Việt Nam, Tổng cục Địa chất và Khoáng sản Việt Nam và Tổng cục Quản lý đất đai.

Tổng cục trưởng Tổng cục KTTV, Khối trưởng Khối Thi đua III, Trần Hồng Thái phát biểu khai mạc Hội nghị

Phát biểu tại Hội nghị, Tổng cục trưởng Tổng cục KTTV Trần Hồng Thái nhấn mạnh: Năm 2022 là năm có ý nghĩa rất quan trọng trong triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII Đảng, Nghị quyết của Đảng bộ Khối các cơ quan Trung ương, của Đảng bộ Bộ Tài nguyên và Môi trường nhiệm kỳ 2020-2025; năm kỷ niệm nhiều sự kiện lớn của đất nước, của ngành, nhất là sự kiện kỷ niệm 20 năm thành lập Bộ Tài nguyên và Môi trường, do đó các hoạt động thi đua của Khối thi đua III năm 2022 sẽ phải gắn với các nhiệm vụ trên.

Nhằm phát huy những thành tích, kết quả đạt được trong phong trào thi đua năm 2021, hưởng ứng phong trào thi đua năm 2022 của ngành tài nguyên và môi trường, để công tác thi đua khen thưởng trong Khối đi vào thực chất, mang lại những hiệu quả thiết thực, Tổng cục Khí tượng Thủy văn – Trưởng khối thi đua đề nghị các đơn vị trong Khối trao đổi, thảo luận kế hoạch hoạt động và ký Giao ước thi đua năm 2022 của Khối Thi đua III để thống thống triển khai thực hiện. Để triển khai thực hiện hiệu quả kế hoạch của Khối năm 2022, đề nghị lãnh đạo các đơn vị tiếp tục quan tâm chỉ đạo các phong trào thi đua, phấn đấu hoàn thành tốt các nhiệm vụ chính trị được Bộ Tài nguyên và Môi trường giao. Từng cơ quan, đơn vị cần tăng cường tuyên truyền về vai trò, vị trí quan trọng của công tác thi đua khen thưởng đến mỗi cán bộ, công chức, viên chức, để từ đó tạo động lực cho các phong trào thi đua trở nên sâu rộng, thực chất hơn, hiệu quả hơn, góp phần vào hoàn thành nhiệm vụ của cả Khối.

Tổng cục Địa chất và Khoáng sản Việt Nam bàn giao cờ Khối trưởng Khối thi đua III cho Tổng cục Khí tượng Thủy văn

Báo cáo tại Hội nghị, Tổng cục Khí tượng Thủy văn đã trình bày Dự thảo kế hoạch Hoạt động của Khối Thi đua III năm 2022. Kế hoạch triển khai với các nội dung thực hiện chính: Tiếp tục thực hiện tốt các nhiệm vụ chính trị của các đơn vị; Thực hiện các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước; xây dựng tổ chức Đảng trong sạch, vững mạnh; chính quyền, đoàn thể vững mạnh toàn diện; Triển khai thực hiện công tác thi đua, khen thưởng, nhân rộng điển hình tiên tiến mô hình mới, nhân tố mới trong ngành; biểu dương, tôn vinh gương điển hình tiên tiến trong các phong trào thi đua, tạo động lực hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ; Tổ chức triển khai các hoạt động để hưởng ứng, chào mừng các ngày lễ lớn của dân tộc, các sự kiện chính trị quan trọng của đất nước, kỷ niệm 20 năm ngày thành lập Bộ Tài nguyên và Môi trường; các lễ kỷ niệm, ngày thành lập của các đơn vị trong Khối; Đẩy mạnh phong trào thi đua tổ chức thực hiện các hoạt động văn nghệ, thể dục, thể thao nhằm nâng cao sức khỏe và đời sống tinh thần cho cán bộ, công chức, viên chức, người lao độngTổ chức hoạt động giao lưu, tọa đàm của Khối với Cụm thi đua địa phương

Tổ chức các buổi tọa đàm trao đổi về kinh nghiệm thực tiễn trong quản lý và những giải pháp để nâng cao hiệu quả quản lý nhà nước về tài nguyên và môi trường hướng về địa phương, cơ sở. Tăng cường hoạt động của Khối chào mừng kỷ niệm 20 năm ngày thành lập Bộ Tài nguyên và Môi trường

Ông Trương Văn Đạt – Phó Vụ trưởng, Điều hành Vụ Thi đua, Khen thưởng và Tuyên truyền (Bộ TN&MT) phát biểu tại Hội nghị

Phát biểu tại Hội nghị, Ông Trương Văn Đạt – Phó Vụ trưởng, Điều hành Vụ Thi đua, Khen thưởng và Tuyên truyền (Bộ TN&MT) đánh giá cao và rất kỳ vọng vào kế hoạch hoạt động của Khối Thi đua số III trong năm 2022 dưới sự chủ trì của Khối trưởng là Tổng cục Khí tượng Thủy văn.

Theo ông Trương Văn Đạt, để các hoạt động thực sự hiệu quả, mang lại lợi ích thiết thực cho hoạt động chuyên môn, nghiệp vụ và thực hiện tốt các nhiệm vụ của Bộ TN&MT giao phó, Khối Thi đua số III cần tiếp tục đẩy mạnh các phong trào thi đua; tổ chức các buổi giao lưu, tọa đàm để cùng trao đổi kinh nghiệm trong công tác quản lý và chuyên môn, đồng thời, tăng cường giao lưu văn nghệ, thể thao với các đơn vị trong Khối.

Lãnh đạo các đơn vị thuộc Khối Thi đua số III ký kết Biên bản Đăng ký giao ước thi đua năm 2022

Tại Hội nghị, các đại biểu đã thống nhất với kế hoạch hoạt động năm 2022 của Khối Thi đua số III, đồng thời lãnh đạo và đại diện lãnh đạo các đơn vị thuộc Khối Thi đua số III đã ký kết Biên bản Đăng ký giao ước thi đua năm 2022 của Khối.

Các đại biểu chụp ảnh tại Hội nghị

Tạp chí KTTV

  Ý kiến bạn đọc

Tin tức liên quan: