Lễ Bế giảng lớp bồi dưỡng kỹ năng lãnh đạo quản lý cấp vụ

Đăng ngày: 13-07-2018 | Lượt xem: 1210
Sáng ngày 13/7/2018, tại Hà Nội, Vụ Tổ chức cán bộ, Bộ Tài nguyên và Môi trường phối hợp với Học viện Hành chính quốc gia; Trường Đại học Tài nguyên và Môi trường Hà Nội và Tổng cục Khí tượng Thủy văn (KTTV) tổ chức Lễ Bế giảng lớp “Bồi dưỡng kỹ năng lãnh đạo quản lý cấp vụ” của Bộ Tài nguyên và Môi trường do Học viện Hành chính Quốc gia tổ chức.

Với nỗ lực thực hiện chiến lược phát triển nguồn nhân lực ngành tài nguyên và môi trường với mục tiêu nâng cao kiến thức, kỹ năng lãnh đạo góp phần đáp ứng yêu cầu quản lý, thực hiện nhiệm vụ tham mưu, điều hành, thực thi công vụ. Sau hai tháng học tập và nghiên cứu, được sự nhất trí của Giám đốc Học viện Hành chính quốc gia, Vụ Tổ chức cán bộ - Bộ Tài nguyên và Môi trường phối hợp với trường Đại học Tài nguyên và Môi trường và Tổng cục KTTV tổ chức Lễ Bế giảng lớp “Bồi dưỡng kỹ năng lãnh đạo quản lý cấp vụ” cho cán bộ cấp vụ và tương đương thuộc Tổng cục KTTV và các đơn vị trực thuộc Bộ Tài nguyên và Môi trường.

Khóa bồi dưỡng năng lực và kỹ năng lãnh đạo, quản lý cấp Vụ, được tổ chức tập trung tại Tổng cục KTTV Khai giảng ngày 17/5/2018. Lớp học đã thực hiện đúng nội dung, chương trình và mục tiêu đề ra. Lớp được đánh giá là có thành phần học viên có năng lực tương đối tốt, đều là lãnh đạo chủ chốt của các đơn vị với tổng 96 học viên của 15 đơn vị trực thuộc Bộ Tài nguyên và Môi trường, 16 học viên nữ và 80 học viên nam.

Các học viên được nghe giới thiệu 12 chuyên đề, 02 bài kiểm tra, xây dựng 01 đề án và 01 buổi tham quan thực tế. Kết thúc khóa học, 100% học viên được Giám đốc Học viện cấp chứng chỉ hoàn thành khóa học, trong đó có 23 học viên đạt thành tích cao trong học tập và tích cực tham gia các hoạt động của lớp được Giám đốc Học viện quyết định tặng Giấy khen.

Phát biểu bế giảng lớp học, Nhà giáo ưu tú, Tiến sĩ Vũ Thanh Xuân, Phó Giám đốc Học viện Hành chính quốc gia chúc mừng các học viên đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, đồng thời biểu dương những nỗ lực và sự nghiêm túc trong quá trình học tập của các học viên. Khóa học giúp các học viên nhận thức rõ hơn về vị trí, chức trách, nhiệm vụ và những yêu cầu cần có đối với công chức giữ cương vị lãnh đạo, quản lý cấp Vụ và tương đương. Theo đó, ông mong rằng các học viên sẽ tiếp tục nghiên cứu và đem các kiến thức đã học vận dụng có hiệu quả vào công việc cụ thể của các cơ quan, đơn vị nơi công tác.

Nhà giáo ưu tú, Tiến sĩ Vũ Thanh Xuân, Phó Giám đốc Học viện phát biểu tại Lễ bế giảng

Ông Giang Đức Chung, Phó Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ, Bộ Tài nguyên và Môi trường phát biểu tạị Lễ bế giảng

Ông Trần Hồng Thái, Phó Tổng cục trưởng Phụ trách Tổng cục KTTV phát biểu tại Lễ bế giảng 

Nhà giáo ưu tú, Tiến sĩ Vũ Thanh Xuân trao bằng khen cho những học viên đạt thành tích cao trong học tập

Đại diện lãnh đạo trao Chứng chỉ hoàn thành khóa học cho các học viên

Bài và ảnh: Mỹ Linh

  Ý kiến bạn đọc

Tin tức liên quan: