Ngành Khí tượng Thủy văn gặp mặt cán bộ hưu trí tại Hà Nội nhân dịp đón Xuân Giáp Thìn năm 2024

Đăng ngày: 30-01-2024 | Lượt xem: 1549
Trong không khí ấm áp, tươi vui chào đón xuân Giáp Thìn. Sáng ngày 30/01/2024, Hội hưu trí Khí tượng thủy văn và Biến đổi khí hậu tại Hà Nội tổ chức buổi gặp mặt thân mật chào mừng xuân Giáp Thìn 2024 nhằm tri ân những cống hiến của các thế hệ đi trước, đồng thời tăng cường mối quan hệ và sự gắn bó tình nghĩa giữa cơ quan, cán bộ, viên chức, người lao động.

Tham dự buổi gặp mặt có Thứ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường Lê Công Thành; Các Phó Tổng cục trưởng Tổng cục KTTV: Lê Hồng Phong, Hoàng Đức Cường, La Đức Dũng, Đặng Thanh Mai; Viện trưởng Viện Khoa học KTTV và BĐKH Phạm Thị Thanh Ngà; Chủ tịch Hội KTTV Việt Nam Trần Thục. Về phía Hội hưu trí KTTV có ông Nguyễn Công Thành, nguyên Thứ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường, Ông Nguyễn Đức Ngữ, nguyên Tổng cục trưởng Tổng cục KTTV, Ông Bùi Văn Đức, nguyên Tổng giám đốc Trung tâm KTTV quốc gia. Cùng các cán bộ lãnh đạo, công chức, viên chức của các cơ quan làm công tác KTTV và BĐKH thuộc Bộ Tài nguyên và Môi trường Hà Nội.

Thứ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường Lê Công Thành phát biểu tại buổi gặp mặt

Tại buổi gặp mặt, ông Hoàng Gia Hiệp, chủ tịch Hội hưu trí KTTV và BĐKH tại Hà Nội đọc Báo cáo đánh giá về hoạt động của Hội hưu trí KTTV trong năm 2023, đồng thời trao đổi cập nhật những thông tin mới nhất về hoạt động và sự phát triển của Hội trong năm vừa qua.

Ông Hoàng Gia Hiệp, chủ tịch Hội hưu trí KTTV và BĐKH tại Hà Nội đọc Báo cáo đánh giá về hoạt động của Hội hưu trí KTTV trong năm 2023

Phát biểu tại buổi gặp mặt, Thứ trưởng Lê Công Thành đã thay mặt các đơn vị trong lĩnh vực KTTV báo cáo về những hoạt động nổi bật của ngành KTTV trong năm 2023. Với những mặt công tác nổi bật, trong đó có trọng tâm là tiếp tục xây dựng hoàn thiện thể chế, chủ động triển khai các chiến lược ứng phó biến đổi khí hậu, thu hút đầu tư nước ngoài cho phát triển năng lượng tái tạo, năng lượng sạch, triển khai thực hiện 65% trạm quan trắc KTTV được tự động hóa kết nối chia sẻ dữ liệu với các nước trong khu vực và thế giới, tiếp tục tập trung các nguồn lực ứng dụng tri thức và công nghệ tiên tiến . Bên cạnh đó ngành KTTV cần sự ủng hộ đóng góp của các bác các anh, các chị các thời kì sẽ là nguồn động viên vô cùng quý giá. Nhân dịp mừng xuân Giáp Thìn 2024, thay mặt các cán bộ, viên chức ngành KTTV, ông Lê Công Thành gửi lời chúc mừng đến toàn thể các cụ, các bác, các anh, các chị, các vị khách quý lời chúc mừng năm mới sức khỏe, hạnh phúc, an khang, thịnh vượng.

Một số hình ảnh tại buổi gặp mặt

Tạp chí KTTV

  Ý kiến bạn đọc

Tin tức liên quan: