Ngành Khí tượng Thủy văn gặp mặt cán bộ hưu trí tại Hà Nội nhân dịp đón Xuân Kỷ Hợi năm 2019

Đăng ngày: 24-01-2019 | Lượt xem: 1470
Sáng 24/01/2019, Tổng cục Khí tượng Thủy văn (KTTV) tổ chức buổi Gặp mặt cán bộ hưu trí, mừng xuân Kỷ Hợi năm 2019. Buổi họp mặt cán bộ hưu trí thường niên là hoạt động truyền thống, mang đậm nét văn hóa “Uống nước nhớ nguồn”, thể hiện sự tôn vinh, trân trọng những công lao, đóng góp của các thế hệ

Ông Lê Công Thành, Thứ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường phát biểu tại buổi gặp mặt

Tham dự buổi gặp mặt có Thứ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường, ông Lê Công Thành; Lãnh đạo Tổng cục cục KTTV; Lãnh đạo Viện KTTV và Biến đổi khí hậu. Về phía Hội hưu trí KTTV có ông Nguyễn Công Thành, nguyên Thứ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường, Ông Nguyễn Đức Ngữ, nguyên Tổng cục trưởng Tổng cục KTTV, cùng đông đảo hội viên trong tổng số gần 700 hội viên của Hội hưu trí KTTV tại Hà Nội.

Tại buổi họp mặt, Ông Trần Duy Bình, Chủ tịch Hội hưu KTTV tại Hà Nội đọc Báo cáo Tổng kết công tác năm 2018 và phương hướng công tác năm 2019 của Hội.

Ông Trần Duy Bình, Chủ tịch Hội hưu KTTV tại Hà Nội đọc Báo cáo Tổng kết công tác năm 2018 và phương hướng công tác năm 2019

Phát biểu tại buổi họp mặt, thay mặt Lãnh đạo, cán bộ công chức viên chức, người lao động Tổng cục KTTV và Viện Khoa học KTTV và Biến đổi khí hậu, Phó Tổng cục trưởng Phụ trách Tổng cục KTTV, ông Trần Hồng Thái vui mừng thông báo đến các cụ sự kiện trọng đại của Ngành, đó là: Ngày 23/01/2018, Thủ tướng Chính phủ đã ký ban hành Quyết định số 03/2018/QĐ-TTg ngày 23/01/2018 của Thủ tướng Chính phủ Quy định chức năng, nhiệm vụ, cơ cấu tổ chức của Tổng cục Khí tượng Thuỷ văn (Quyết định có hiệu lực từ ngày 09/3/2018). Ông điểm lại những sự kiện nổi bật của ngành trong năm 2018 và những khó khăn, thách thức của ngành trong những năm sắp tới. Phó Tổng cục trưởng Phụ trách Tổng cục KTTV, ông Trần Hồng Thái nhấn mạnh, đạt được những thành tích nêu trên là nhờ sự quan tâm chỉ đạo của Ban cán sự đảng Bộ Tài nguyên và Môi trường, Đảng uỷ, Lãnh đạo Bộ và sự góp ý tận tình của các bậc lão thành đã dành nhiều tâm huyết với Ngành, cùng với sự nỗ lực phấn đấu của toàn thể cán bộ viên chức ngành KTTV. Phát huy các thành tích đã đạt được, năm 2019 và những năm tiếp theo, ngành KTTV sẽ phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ, ngày càng phát triển lớn mạnh. Bước sang năm mới, ông mong Tổng cục KTTV tiếp tục nhận được nhiều hơn nữa sự đóng góp tích cực của các cán bộ nghỉ hưu cho sự nghiệp phát triển của Ngành KTTV. Nhân dịp mừng Xuân Kỷ Hợi 2019, một lần nữa, thay mặt các cán bộ, viên chức ngành KTTV, Phó Tổng cục trưởng Phụ trách Tổng cục KTTV xin kính chúc các cụ, các bác, các anh, các chị, các vị khách quý cùng gia đình một năm mới sức khoẻ, hạnh phúc, an khang và thịnh vượng.

Ông Trần Hồng Thái, Phó Tổng cục trưởng Phụ trách Tổng cục KTTV phát biểu tại buổi gặp mặt

Giao lưu văn nghệ tại buổi gặp mặt

Bài và ảnh: Mỹ Linh

 

  Ý kiến bạn đọc

Tin tức liên quan: