Tổng cục Khí tượng Thủy văn phát phần thưởng cho các cháu đạt thành tích cao trong năm học 2019-2020

Đăng ngày: 10-08-2020 | Lượt xem: 4165
Được sự đồng ý của Đảng ủy, Lãnh đạo Tổng cục Khí tượng Thủy văn, Công đoàn và Đoàn thanh niên Tổng cục Khí tượng Thủy văn đã trao phần thưởng cho các em học sinh giỏi năm học 2019 - 2020 và các em có thành tích xuất sắc đã đạt các giải thưởng cấp quận/huyện, tỉnh/thành phố trong năm học 2019 - 2020 là con cán bộ, công chức, viên chức, người lao động tại các đơn vị trực thuộc Tổng cục Khí tượng Thủy văn tại Hà Nội.

Đây là hoạt động thường niên của Tổng cục Khí tượng Thủy văn thể hiện sự quan tâm đặc biệt đến các em đã có nhiều thành tích cao trong học tập và rèn luyện năm học vừa qua. Thành tích của các em đã đạt được còn là món quà tinh thần rất lớn dành tặng cho các bậc phụ huynh đang công tác tại các đơn vị trực thuộc Tổng cục Khí tượng Thủy văn tại Hà Nội.
Năm nay, do ảnh hưởng của dịch COVID-19 đang diễn ra rất phức tạp nên không tổ chức lễ tuyên dương trao quà cho các em. Thay mặt Công đoàn và Đoàn thanh niên Tổng cục KTTV, Chủ tịch Công đoàn, ông Võ Văn Hòa đã trao quà đại diện cho Đoàn thanh niên chuyển về các đơn vị.
Công đoàn và Đoàn thanh niên Tổng cục KTTV đã gửi 376 phần quà đến các em học sinh giỏi và 33 phần quà các em có thành tích xuất sắc đã đạt các giải thưởng cấp quận/huyện, tỉnh/thành phố trong năm học 2019 - 2020

Thư chúc mừng của Tổng cục trưởng, Tổng cục KTTV, ông Trần Hồng Thái gửi đến các cháu là con cán bộ, công chức, viên chức, người lao động công tác tại Tổng cục KTTV đã đạt thành tích cao trong học tập

Kèm theo từng phần quà là lời nhắn của Tổng cục trưởng, Tổng cục KTTV, ông Trần Hồng Thái đến các cháu là con cán bộ, công chức, viên chức, người lao động công tác tại Tổng cục KTTV đã đạt thành tích cao trong học tập. Trong thư, Tổng cục trưởng “Chúc các cháu tiếp tục chăm ngoan, học giỏi, tu dưỡng đạo đức thật tốt để gặt hái được nhiều thành công hơn nữa, luôn là niềm tự hào của cha mẹ, gia đình, thầy cô và toàn xã hội” ông gửi gắm.

Chủ tịch Công đoàn Tổng cục KTTV, ông Võ Văn Hòa đã trao quà đại diện cho đoàn Thanh niên chuyển về các đơn vị

Bài và ảnh: Mỹ Linh

  Ý kiến bạn đọc

Tin tức liên quan: