WMO công bố người chiến thắng cuộc thi ảnh

Đăng ngày: 02-12-2022 | Lượt xem: 749

WMO vui mừng thông báo những người chiến thắng trong cuộc thi ảnh lớn nhất và thành công nhất từ trước đến nay, đã thu hút gần 1.500 bức ảnh nổi bật từ khắp nơi trên thế giới.

Mười bốn bức ảnh đã được chọn là người chiến thắng và thêm 12 bức ảnh là "giải danh dự", dựa trên giá trị nhiếp ảnh và kỹ thuật, sự cân bằng địa lý và mức độ phù hợp với nhiệm vụ của WMO với tư cách là tiếng nói có thẩm quyền của Liên Hợp Quốc về thời tiết, khí hậu và nước. Kết quả cũng tính đến mức độ phổ biến của từng bức ảnh trên các kênh Instagram và Facebook của WMO – một trong những điểm nổi bật trong các hoạt động truyền thông xã hội của WMO.

Ban giám khảo của Ban thư ký WMO và các chuyên gia bên ngoài đã phải đối mặt với một quá trình lựa chọn cực kỳ khó khăn vì có rất nhiều bức ảnh hoàn toàn tuyệt đẹp. Các thành viên ban giám khảo đã vô cùng kinh ngạc trước vẻ đẹp của những bức ảnh – và sức mạnh của thiên nhiên. Đối với ban giám khảo, mỗi bức ảnh đều là một chiến thắng!

Những bức ảnh thành công sẽ được giới thiệu trong lịch WMO 2023 - trùng với lễ kỷ niệm 150 năm thành lập tổ chức - cũng như tất cả các kênh truyền thông xã hội và trang web của WMO. Các đối tác của Liên hợp quốc, bao gồm nguồn cấp tin tức chính của Liên hợp quốc và nhóm của Tổng thư ký Liên hợp quốc, cũng sử dụng rộng rãi các bức ảnh vì nhiều bức ảnh minh họa thời tiết khắc nghiệt, biến đổi khí hậu và các vấn đề phát triển bền vững.

Kể từ khi ra mắt vào năm 2014, cuộc thi lịch của WMO đã đạt được tầm vóc và sự công nhận – và chất lượng của các bức ảnh phản ánh điều này. Nhiều người trong số những người lọt vào vòng chung kết và người chiến thắng được giới thiệu trên truyền hình địa phương và các hãng tin tức.

Và trên hết, chúng tôi cảm ơn tất cả các nhiếp ảnh gia đã gửi những bức ảnh tuyệt vời của họ và cảm ơn tất cả những người đã giúp bình chọn và làm cho cuộc thi này thành công như vậy.

Biên dịch: Tạp chí KTTV

Nguồn: https://public.wmo.int/en/media/news/wmo-announces-photo-competition-winners

  Ý kiến bạn đọc

Tin tức liên quan: