Tăng cường công tác truyền thông về khí tượng thủy văn qua các nền tảng xã hội

Đăng ngày: 05-07-2022 | Lượt xem: 3390
Nhằm nâng cao công tác thông tin, truyền thông, phổ biến kiến thức về khí tượng thủy văn. Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn quốc gia tổ chức chương trình phổ biến kiến thức cho học sinh. Chương trình sẽ được phát trực tiếp trên fanpage vào những khung giờ khác nhau trong tuần. Buổi phát sóng đầu tiên sẽ được tổ chức vào 15h hôm nay ngày 5 tháng 7 với chủ đề Bão.

Công tác truyền thông về khí tượng thủy văn và phổ biến kiến thức về khí tượng thủy văn đã và đang được thực hiện với nhiều hình thức đa dạng thông qua các phương tiện thông tin đại chúng như truyền hình, phát thanh, báo nói, báo giấy, báo điện tử; các xuất bản phẩm, tài liệu hướng dẫn, tờ rơi,… Thông qua các chương trình truyền thông này, hoạt động phổ biến kiến thức, nâng cao nhận thức về khí tượng thủy văn và kiến thức khí tượng thủy văn cho các đối tượng khác nhau đã được triển khai rộng rãi.

Nhằm đa dạng thêm các kênh truyền thông và đối tượng truyền thông, Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn quốc gia tổ chức chương trình phổ biến kiến thức cho học sinh và phát sóng trực tiếp trên fanpage của Trung tâm và Tổng cục Khí tượng Thủy văn. Tại đây, các chuyên gia khí tượng thủy văn và các độc giả sẽ được tìm hiểu để hiểu rõ các hiện tượng khí tượng thủy văn.

Buổi phát sóng đầu tiên của chương trình vào 15h hôm nay ngày 5/7/2022 với chủ đề Câu chuyện về bão. Trung tâm sẽ giới thiệu với bạn Bão và Áp thấp nhiệt đới là gì? Tại sao các cơn bão cần có tên và nó được đặt dựa trên nguyên tắc nào và những thứ liên quan tới nó…

Các bạn nhớ cập nhật và theo dõi chương trình trên 2 kênh sau:

Fanpage Tổng cục Khí tượng Thủy văn https://www.facebook.com/tongcuckhituongthuyvanVN

Fanpage Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn quốc gia: https://www.facebook.com/NCHMF

  Ý kiến bạn đọc

Tin tức liên quan: