Chuẩn bị tổ chức Hội thảo khoa học các nhà khoa học trẻ ngành tài nguyên và môi trường

Đăng ngày: 16-06-2022 | Lượt xem: 1889
Sáng ngày 16/6, tại Hà Nội Tổng cục Khí tượng Thủy văn phối hợp cùng Tạp chí Tài nguyên và Môi trường và các đơn vị liên quan đã tổ chức cuộc họp báo cáo dự thảo kế hoạch tổ chức Hội thảo khoa học các nhà khoa học trẻ ngành tài nguyên và môi trường. Tổng cục trưởng Tổng cục KTTV Trần Hồng Thái chủ trì cuộc họp.

Hội thảo khoa học các nhà khoa học trẻ ngành tài nguyên và môi trường được tổ chức với mục tiêu xây dựng môi trường giao lưu, chia sẻ, lan tỏa đam mê nghiên cứu giữa các nhà khoa học trẻ trong và ngoài ngành đã và đang có các công trình nghiên cứu liên quan đến các lĩnh vực của Bộ vì sự phát triển bền vững. Tạo ra môi trường, cơ hội kết nối, hướng dẫn, cố vấn của các nhà nghiên cứu về tài nguyên môi trường, kinh tế môi trường nhiều kinh nghiệm trong và ngoài nước về ngành, hướng tới xây dựng đội ngũ các nghiên cứu viên có năng lực, tạo ra các sản phẩm chất lượng phục vụ sự nghiệp phát triển kinh tế xã hội bền vững.

Tổng cục trưởng Tổng cục KTTV Trần Hồng Thái phát biểu chỉ đạo tại cuộc họp

Hội thảo được tổ chức với chủ đề: “Chuyển đổi số của ngành tài nguyên và môi trường ứng phó với biến đổi khí hậu và phát triển kinh tế tuần hoàn”. Cũng trong chương trình Hội thảo sẽ có sự kiện ra mắt “Câu lạc bộ các nhà khoa học trẻ Ngành TN&MT”.

Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, Tổng cục trưởng Trần Hồng Thái nhấn mạnh: Hội thảo khoa học này là một trong những hoạt động có ý nghĩa quan trọng chào mừng 20 năm thành lập Bộ Tài nguyên và Môi trường. Ông đề nghị, trong thời gian tới, các đơn vị phối hợp chặt chẽ để tổ chức thành công Hội thảo từ công tác gửi bài, tiếp nhận các bài tham luận Hội thảo, công tác hậu cần, khánh tiết cũng như công tác xây dựng kỷ yếu, in ấn.

Tạp chí KTTV

  Ý kiến bạn đọc

Tin tức liên quan: