Trao giải thưởng “Nhà vệ sinh công cộng ASEAN năm 2019”

Đăng ngày: 19-01-2019 | Lượt xem: 4195
(TN&MT) - Chiều 18/01, tại Quảng Ninh, ông Lê Văn Hiệp, Giám đốc Công ty TNHH TM-DV & Môi trường Kim Hoàng Hiệp, Chủ tịch Hiệp hội Nhà vệ sinh Việt Nam đã vinh dự nhận giải thưởng “Nhà vệ sinh...
HIEP

Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Nguyễn Ngọc Thiện trao giải thưởng cho ông Lê Văn Hiệp

Đây là giải thưởng cấp khu vực do Bộ Văn hóa, Thể Thao và Du lịch và 10 nước thành viên ASSEAN đã thống nhất lựa chọn (mỗi nước được 03 giải thưởng). Trong đó, có 03 giải thưởng về du lịch cộng đồng, 05 giải thưởng homestay, đặc biệt lần đầu tiên có 05 hạng mục giải thưởng spa, 03 giải thưởng nhà vệ sinh công cộng.

Ông Lê Văn Hiệp, Chủ tịch Hiệp hội Nhà vệ sinh Việt Nam cho biết, với những nghiên cứu các tiện ích thông minh cho nhà vệ sinh như: hệ thống cảm biến thông minh, đóng mở cửa tự động, sấy khô bệ ngồi, kết hợp quản lý vận hành bằng internet từ xa, kiểm soát nước,... với mục đích là nâng tầm chất lượng, xóa bỏ tư duy lâu nay của cộng đồng, đó là “có nhà vệ sinh nhưng không dám vào”.

Được Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch trao giải lần này là nguồn động viên khích lệ lớn lao, và ghi nhận tinh thần làm việc không biết mệt mỏi của ông Lê Văn Hiệp và các thành viên Hiệp hội cho dự án nhà vệ sinh, hiện đã được lãnh đạo các cấp ủng hộ các địa phương cho đầu tư xây dựng tại các bãi biển du lịch, công viên, bến xe, trường học, bệnh viện và các điểm du lịch tâm linh trên toàn quốc.

Phát biểu tại lễ trao giải thưởng, ông Lê Văn Hiệp chia sẻ, được nhận giải thường là niềm vinh hạnh, động viên khích lệ bản thân để cùng với Hiệp hội làm tốt vai trò, nhiệm vụ của mình trong thời gian tới. Bên cạnh đó, đây cũng là dịp để ông Hiệp giới thiệu đến ban bè các nước ASEAN về các hoạt động của Hiệp hội Nhà vệ sinh Việt Nam. 

Nguồn: Báo TN&MT

  Ý kiến bạn đọc

Tin tức liên quan: