Chỉ đạo về các hoạt động, kế hoạch, tổ chức của các đầu mối Ban kỹ thuật WMO và các đầu mối kỹ thuật trong hợp tác song phương, đa phương

Đăng ngày: 06-02-2020 | Lượt xem: 571
Ngày 06 tháng 2 năm 2020, Phó Tổng cục trưởng Hoàng Đức Cường đã chủ trì cuộc họp về các hoạt động, kế hoạch, tổ chức của các đầu mối Ban kỹ thuật WMO và các đầu mối kỹ thuật trong hợp tác song phương, đa phương trong năm 2019 và kế hoạch hoạt động trong năm 2020.

Các đơn vị đề cử các đầu mối của Ban kỹ thuật WMO sau cải tổ (theo Phụ lục đính kèm) gửi về Vụ KHQT trước ngày 20 tháng 03 năm 2020. Thông tin liên hệ chi tiết vui lòng liên lạc tới ông Mai Hải Tùng, Chuyên viên Vụ KHQT.

Đầu mối được đề cử là Lãnh đạo các đơn vị, có trình độ và năng lực chuyên môn phù hợp và có khả năng ngoại ngữ đáp ứng được yêu cầu công việc.

Đồng đầu mối chịu trách nhiệm như nhau trong việc chỉ đạo và thực hiện nhiệm vụ của Ban; có nhiệm vụ trao đổi với các thành viên, các đơn vị liên quan thực hiện nhiệm vụ được giao; báo cáo Lãnh đạo Tổng cục bằng văn bản (qua Vụ KHQT) định kỳ 06 tháng/lần hoặc nếu có vấn đề phát sinh.

Các Ban kỹ thuật sử dụng email của Bộ Tài nguyên và Môi trường (monre.gov.vn) để trao đổi công việc đồng thời gửi bản sao email tới Vụ KHQT để theo dõi.

Về hợp tác song phương, đề nghị các đơn vị đầu mối là lãnh đạo các đơn vị, không phải là lãnh đạo phòng hoặc chuyên viên. Các hoạt động, kế hoạch, tổ chức của các đầu mối Ban kỹ thuật WMO và các đầu mối kỹ thuật trong hợp tác song phương, đa phương trong kế hoạch hoạt động năm 2020 được thực hiện tốt và hiệu quả.

Vụ KHQT

  Ý kiến bạn đọc

Tin tức liên quan: