Thay đổi chủ nhiệm và bổ sung thành viên chính thực hiện nhiệm vụ khoa học công nghệ cấp bộ

Đăng ngày: 14-05-2019 | Lượt xem: 3189
Đề tài: "Nghiên cứu sự biến đổi địa hình lòng dẫn trên hệ thống sông Hồng - Thái Bình để phục vụ công tác đo đạc, khảo sát thủy văn"; Tại Quyết định số 1523/QĐ-BTNMT ngày 14 tháng 5 năm 2018 của Bộ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường về việc phê duyệt tổ chức chủ trì, cá nhân chủ nhiệm và dự toán kinh phí nhiệm vụ khoa học và công nghệ cấp Bộ mở mới năm 2018, Tổng cục Khí tượng Thủy văn (KTTV) được Bộ giao thực hiện Đề tài nghiên cứu khoa học và công nghệ với thông tin.

Tên chủ nhiệm đề tài: ThS. Nguyễn Hoàng Hưng; Tổ chức chủ trì: Liên đoàn Khảo sát khí tượng thủy văn; Thời gian thực hiện đề tài: 30 tháng, từ tháng 7 năm 2018 đến tháng 12 năm 2020.

Theo kế hoạch phân bổ kinh phí của đề tài, đến nay đề tài mới được cấp một phần kinh phí, đơn vị chủ trì đề tài vẫn đang triển khai thực hiện các nội dung nghiên cứu theo đúng tiến độ và kinh phí được phê duyệt. Tuy nhiên, hiện nay ông Nguyễn Hoàng Hưng đã xin nghỉ việc vì lý do sức khỏe không đảm bảo công tác, nên không đủ điều kiện để tiếp tục làm chủ nhiệm đề tàinêu trên.

Để đảm bảo tiến độ, chất lượng đề tài theo đề cương đã được phê duyệt, Tổng cục Khí tượng Thủy văn đề xuất thay đổi chủ nhiệm đề tài và bổ sung 01 thành viên chính tham gia thực hiện đề tài nêu trên, cụ thể như sau: cử Ông Nguyễn Văn Phụng, thạc sỹ Thủy văn, Liên đoàn Khảo sát KTTV làm chủ nhiệm đề tài thay ông Nguyễn Hoàng Hưng và Ông Bùi Xuân Uyên, cử nhân Địa chính, Liên đoàn Khảo sát KTTV đề xuất bổ sung làm thành viên chính.

Áp dụng cho công tác tổ chức và hoạt động của hoạt động Khoa học và Công nghệ của Tổng cục Khí tượng Thủy văn. Vụ Khoa học, Công nghệ và Hợp tác quốc tế có trách nhiệm đôn đốc, giám sát thực hiện việc thay đổi này. Những thành  viên mới tham gia đề tái có tinh thần trách nhiệm cao để hoàn. Những thành viên không có đủ điều kiện thực hiện nhiệm vụ hoặc không thực hiện đầy đủ các nhiệm vụ đã quy định sẽ do Tổng cục Khí tượng Thủy văn yêu cầu theo. Quy chế hoạt động khoa học công nghệ ban hành. Trong quá trình thực hiện, nếu có vướng mắc phát sinh, cần phản ánh kịp thời và hoàn thành theo đúng thuyết minh đề ra.

Bài: Thành Công - Vụ KHQT

  Ý kiến bạn đọc

Tin tức liên quan: