Tổ chức triển khai thực hiện Khẩu hiệu hành động của ngành Khí tượng Thủy văn

Đăng ngày: 28-01-2020 | Lượt xem: 891
Ngày 17 tháng 01 năm 2020, Tổng cục trưởng Tổng cục Khí tượng Thủy văn đã ký Quyết định số 23/QĐ-TCKTTV về việc ban hành Khẩu hiệu hành động của ngành Khí tượng Thủy văn

Để Khẩu hiệu hành động có giá trị lan tỏa vào các hoạt động của đơn vị, từng cán bộ, công chức, viên chức, người lao động, đặc biệt trong bối cảnh năm 2020 là năm đặc biệt quan trọng, có nhiều sự kiện chính trị trọng đại của đất nước, năm tổ chức đại hội đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng, Tổng cục tổ chức triển khai thực hiện Khẩu hiệu hành động của ngành Khí tượng Thủy văn đến các đơn vị trực thuộc với nội dung sau:

1. Tăng cường phổ biến, quán triệt về mục tiêu, ý nghĩa của Khẩu hiệu hành động của ngành Khí tượng Thủy văn, nhằm kịp thời cổ vũ, động viên toàn thể cán bộ, công chức, viên chức và người lao động quyết tâm cao, nỗ lực, hành động quyết liệt để phấn đấu thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ được giao.

2. Trong triển khai nhiệm vụ và hoạt động của đơn vị cần chú trọng bám sát thực hiện các phương châm cụ thể, tương ứng theo từng nội dung của Khẩu hiệu hành động.

3. Tuyên truyền sâu rộng, thường xuyên Khẩu hiệu hành động với hình thức thiết thực, có tính bền vững, thông qua treo pano, áp phích, poster, băng rôn…, chú trọng tập trung tại những vị trí dễ nhận biết, khu vực trang trọng tiếp đón khách đến quan hệ công tác như tại cổng ra vào, sảnh chính, hội trường, phòng họp trực tuyến, bảo đảm phù hợp với điều kiện, tính chất của cơ quan, đơn vị.

Vụ KHQT

  Ý kiến bạn đọc

Tin tức liên quan: